เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าแซ่บต่อเนื่องไม่มีแผ่วจริงๆ งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ นักร้อง นักแสดงชื่อดังอย่าง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่มักออกมา Call Out เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนอยู่เสมอ ในภาวะที่โควิดกำลังระบาดหนักโดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (30ส.ค.2564) หนุ่มอ๊อฟได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม กับข้อความแซะแรง ชวนสะดุ้ง ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าหมายถึงใครหรือเปล่า

 อินเลิฟ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวหวานใจ “จัสติน” สายฝอตรงสเปก เด็กกว่า 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผยโมเมนต์ความรักแฟนหนุ่ม เจอกันจากแอพหาคู่ คนโสดควรโหลดด่วน!!

‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ฟาดลอยๆ ไม่เอ่ยชื่อ ไปคิดเอาเองว่าฟาดใคร!!

โดยระบุข้อความว่า นี่เคยจ่ายภาษีปีละหลายล้านแต่ได้คุณภาพชีวิตแค่นี้ ไม่มีไรดีขึ้นมาเลย ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ถ้านี่ยังเดือดร้อน ยังต้องร้องของาน ยังต้องรอปาฏิหารย์ให้ประเทศเปิด รอให้กลับมาร้องเพลงได้ รอให้มีคนจ้าง ยังต้องปากกัดตีนถีบ รอให้ รฐบ แก้ไขปัญหาคุณภาพชีวิตที่เท่าเทียมกันของประชาชนอยู่ รอให้ รฐบจัดการปัญหา และ บริหารประเทศด้วยความโปร่งใสชนิดที่ว่า ปชช สามารถตรวจสอบได้อยู่ ถ้ายังมีคำว่า “รอ” นั่นหมายความว่า รฐบ ชุดนี้บริหารประเทศไปในทิศทางไหน คิดดูให้ดีๆ#บอกตัวเองและนอกจากนี้ (31 ส.ค.2564) เจ้าตัวยังได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ เป็นข้อความสั้นๆ ระบุว่า “เสนอให้ฟ้องกลับค่ะ” งานนี้คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเฉลยเอง ต้องรอติดตามกันต่อไป

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายอ๊อฟ ปองศักดิ์: เติบโตผ่านการมูฟออนจากเรื่องร้าย และคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสุดท้ายก่อนพักชมสิ่งที่น่าสนใจชั่วคราวอ๊อฟ ปองศักดิ์” สะใจ สาปส่งคนรัก “เลิฟเกม” แซ่บอ๊อฟ ดี๊ด๊า เสือ ชะนี เก้ง มาแรง ปลื้มเสียงชมสนั่นโซเชี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่าผลจากการ call out จนโดนภรรยาผู้บริหารช่องอันเฟรนด์ แต่บอกเลย 'ไม่แคร์'