เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคลียร์ประเด็นดราม่า!! “ครูไพบูลย์” ควง “กระต่าย” ตั้งโต๊ะแถลง เดินหน้าฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด..?

เป็นการออกมา ตั้งโต๊ะแถลง เป็นครั้งที่ 2 สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา และสามี ครูไพบูลย์ ล่าสุดเจ้าตัวขอออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าอีกครั้ง หลังมีข่าวว่า ฝ่ายชายกีดกันไม่ให้ลูกชายเจอกับแม่ ซึ่งเป็นอดีตภรรยา รวมถึงเรื่องที่ว่าเจ้าตัวได้ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด แล้ว หลังจากที่ตนเอง และแฟนคลับโดนถล่มหนัก โดยทั้งคู่เปิดใจว่า

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรียนคีย์บอร์ดเตรียมตัวรับหมาย “กระต่าย-ครูไพบูลย์” ไลฟ์สด จ่อฟ้องยับ?!
“กระต่าย พรรณนิภา” โชว์เลขเด็ดหลังคลอด คอหวยห้ามพลาด!!

ครูไพบูลย์: “วันนี้ขอออกมาแถลงข่าวในประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อผม และตัวน้อง กระต่าย ซึ่งมีผลกระทบทางด้านชื่อเสียง ทำให้พวกเราเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยที่เราจะไม่มีการกล่าวถึงว่าใครที่กล่าวถึงพวกเรา ซึ่งวันนี้เราจะออกมาพูดถึง 3 ประเด็นหลักๆ ส่วนเรื่องเมื่อ3 ปีก่อน มันจบไปแล้ว เราจะไม่ขอพูดถึง ต่างฝ่ายต่างเริ่มต้นใหม่ ผมและแฟนเก่าของผม เราทั้งคู่ก็ต่างมีครอบครัวใหม่กันหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้มีการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับน้อง กระต่าย อย่างที่เคยพูดไป ตอนนี้เรามีพยานรักหนึ่งคนก็คือลูกชายของเรา มันเกิดจากความรักของพวกเรา และได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับครอบครัวของเรา ก็ต้องชี้แจงตรงนี้ว่าเราขอไม่พูดถึงประเด็นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว”

“ส่วนประเด็นดราม่าในช่วงที่ผ่านมา ในเรื่องของผมและเรื่องของลูกชาย ก็คือ น้องสายแนน น้องอยู่กับผมตั้งแต่เกิด ตอนที่เราแยกทางกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว สายแนน ก็อยู่กับผม ที่มีประเด็นดราม่าบอกว่ามีการกีดกันระหว่าง แม่กับลูกไม่ให้พบกัน ตรงนี้ผมขอชี้แจงว่าเราไม่เคยกีดกัน ไม่เคยห้ามมาเจอลูก ตั้งแต่เราแยกทางกันผมก็ให้สิทธิ์ของความเป็นแม่ของเขาอยู่แล้วครับ ที่จะมาหาลูกเวลาไหนก็ได้ตอนไหนก็ได้ เราก็ยินดีไม่เคยปิดกั้น ที่สำคัญหลังจากนี้จะพาไปกินข้าว ไปซื้อเสื้อผ้าจะมารับจะเอาไปนอนด้วย อันนี้ผมและครอบครัวไม่ได้กีดกัน ไม่ได้มีการห้ามแต่อย่างใด ผมรักลูกชายคนนี้มาก เลี้ยงดูลูกของผมด้วยความรัก และที่สำคัญผมให้ลูกของผมอยู่โรงเรียนที่ดีระดับจังหวัด วันไหนที่ผมไม่ได้ไปทำงานต่างจังหวัดผมก็ไปรับไปส่งที่โรงเรียนตลอด แม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่กับลูกบางวันก็จะมีคนคอยดูแลตลอด ตรงนี้ไม่ต้องเป็นห่วงครับผมเลี้ยงลูกดีมากๆ ต่อจากนี้จะมาหาวันไหนเวลาไหนก็ยินดีมากๆครับไม่ต้องเป็นห่วง”

กระต่าย : “ส่วนประเด็นที่ 2 นะคะ กระต่ายขอออกมาปกป้องแฟนเพลงของกระต่ายทุกคน เรื่องการแสดงความคิดเห็นและการให้กำลังใจพวกเรา เพราะว่าที่ผ่านมามีการให้ข้อมูลกับรายการๆ หนึ่ง ว่าเราทั้งสองคนให้แฟนคลับของเราทั้งสองคน ไปคอมเมนต์ไปด่าในโพสต์ของเขา ตอนนี้ กระต่าย ขอชี้แจงเลยนะคะว่า พี่ๆแฟนคลับของ กระต่าย ทุกคน มีวุฒิภาวะด้านอารมณ์จิตใจและสติปัญญาที่ดี สามารถแยกแยะ มีวิจารณญาณในการแสดงความคิดเห็น พี่ๆทุกคนล้วนแล้วแต่ ได้เห็นแล้วก็ได้รับรู้ สิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากที่เขาได้แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจพวกเรา กลับมีพวก เกรียนคีย์บอร์ด ที่รับฟังข้อมูลเพียงด้านเดียวมาด่าพี่ๆแฟนคลับของหนู ใช้ถ้อยคำที่รุนแรง เลยอยากจะออกมาปกป้องพี่ๆทุกคน กระต่ายต้องขอขอบคุณพี่ๆแฟนคลับ ที่คอยให้กำลังใจกระต่าย พรรณนิภา ถ้าไม่มีทุกคนคอยให้กำลังใจและคอยซัพพอร์ตกระต่ายก็คงไม่มีวันนี้”

ครูไพบูลย์ : “ผมขอพูดถึงการใช้สิทธิทางกฎหมาย เพื่อปกป้องชื่อเสียงและศักดิ์ศรีของเรา วันนี้ที่ออกมาไม่ใช่ว่าจะฟ้องอย่างเดียว แต่นี่คือสิทธิของเราและนี่คือข้อมูล เราจะใช้สิทธิในการ เรียกร้องตามกฏหมายว่า บางครั้งการรุกล้ำ การทำเกินขอบเขตหรือ การวิจารณ์ มันก็มากเกินไปทำให้เราเสียชื่อเสียง ที่ผ่านมามีคนเข้ามาคอมเม้นต์ โดยเฉพาะ เฟซบุ๊กส่วนตัวของเราเอง มันเป็นพื้นที่ของเรานะครับ มีการคอมเมนต์ที่รุนแรง ว่าเราสองคนไปในทางที่เสียหาย ซึ่งทำให้ผู้อื่นหรือแฟนเพลงเรา เข้าใจผิด จากสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ตอนนี้เราได้ดำเนินคดีด้วยกันยื่นฟ้องเป็นที่เรียบร้อยนะครับ หากมีบุคคลใดนับจากนี้ ถ้ามีการเข้ามาด่า เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าด่าทออะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเป็นต่อเราหรือจะเป็นต่อพี่ๆแฟนคลับของเรา เราก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ถ้าจะด่ามาด่าผมได้ ผมให้ด่า แต่ต้องด่าพอประมาณ อย่าก้าวล้ำ อย่าด่าถึงบุพการี อย่าด่าถึงบุคคลที่ 3 ที่ 4 เค้าไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย และเรื่องราวทั้งหมดมันเป็นเรื่องของผมกับเขาแค่สองคนครับ มันเป็นเรื่องภายในด้วยซ้ำไป เราไม่กินในที่รับแล้วออกมาไขในที่แจ้งแน่ๆ”

“ส่วนประเด็นสุดท้าย ขอบคุณแฟนเพลง และขอโทษในเรื่องประเด็นดราม่า ขอโทษจากใจจริงที่ทำให้แฟนคลับได้รับผลกระทบ บางทีเห็นแล้วก็ใจหายที่คนที่รักและคอยสนับสนุนเราอยู่ดีๆก็โดน เกรียนคีย์บอร์ด ไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหลัง แล้วมาคอมเมนต์ด่าเอาสนุกเอามันส์ ผมว่ามันไม่โอเคครับ ในส่วนไหนที่เราทำไม่ดีต่อสังคมตรงนั้นเราก็ยอมรับ คำวิพากษ์วิจารณ์ ไม่ไปโต้แย้งใดใดทั้งสิ้น ซาบซึ้งทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้เราในทุกๆช่องทางรวมถึงผู้ใหญ่ในวงการด้วย ผมก็ไม่รู้จะตอบแทนยังไง มีแต่ขอบคุณ บางทีผมก็ร้องไห้นะ คนให้เราเป็นคนสาธารณะ เราก็ต้องยอมรับให้ได้ว่าเราเป็นคนสาธารณะจริงๆ ทั้งๆที่เราอาจจะอยากเป็นคนธรรมดา 4-5 ปีที่ผมทำงานเบื้องหลัง แทบจะไม่อยากอยู่ข้างหน้าเลย แต่วันนี้ทุกคนอยากให้ผมมาอยู่เบื้องหน้าเป็นบุคคลสาธารณะเป็นแบบอย่าง นับจากนี้เป็นต้นไป เราจะตอบแทนน้ำใจจากพี่ๆ ถ้าเรามีสิ่งที่เราจะช่วยเหลือสังคมได้เราก็จะช่วยในส่วนนั้น ให้มากที่สุดเท่าที่มีแรง วันที่เกิดประเด็นดราม่ามีแฟนคลับโทรมา ผมร้องไห้เลย เรายังมีคนให้กำลังใจและคอยสนับสนุน ขอบคุณทุกคนเป็นอย่างสูง”

ทั้งนี้หลังจากการแถลงข่าวดังกล่าวสาว กระต่าย ยังโพสต์ภาพคู่กับสามี พร้อมแคปชั่นด้วยว่า “ขอบพระคุณพี่ๆFcทุกๆคนที่คอยให้กำลังใจพวกเรานะคะ ถ้าไม่มีพี่ๆFcคอยสนับสนุนให้กำลังใจกระต่าย กระต่ายก็จะไม่มีในวันนี้! กระต่ายรักพี่ๆFcทุกคนนะคะ วันนี้หนูจึงขอมาปกป้องพี่ๆFcของหนูทุกคนค่ะ ขอบพระคุณจากใจจริงนะคะ”

และภาพล่าสุดโชว์ความหวานกับสามี พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจกันและกัน รวมถึงภาพ สามีและลูกชายอวดความน่ารักสดใส ความน่ารักของพ่อกับลูกอีกด้วย งานนี้แฟนๆต่างเข้ามากดไลค์กันเพียบ งานนี้เรื่องของคดีคงต้องรอดูต่อไปว่า เกรียนคีย์บอร์ด จะโดนดำเนินคดีกี่ราย และเจ้าตัวจะเรียกค่าเสียหายเป็นอะไร ยอมความหรือไม่ หากมีอะไรคืบหน้าแอดจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก กระต่าย พรรณนิภา