เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 “แองเจลินา โจลี” ทะเลาะ  “แบรด พิตต์ ” เพราะโปรดิวเซอร์

ข่าวเกี่ยวข้อง

สลด! “สาวอิหร่าน” หน้าคล้าย “แองเจลินา โจลี” ติดเชื้อโควิด-19 ในเรือนจำ

แองเจลินา โจลี กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังส่งลูกบุญธรรม เรียนมหาลัยที่เกาหลี(ชมคลิป)

นักแสดงสาว “แองเจลินา โจลี” เผยเคยทะเลาะกับอดีตสามี “แบรด พิตต์ “ สาเหตุเพราะฝ่ายชายไปข้องเกี่ยวกับ “ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน” โปรดิวเซอร์สุดฉาวของ Hollywood

“แองเจลินา โจลี” ยังเคยร่วมงานกับ “ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน” ในภาพยนตร์  Playing By Heart

สื่อขอให้นักแสดงสาวพูดถึงครั้งแรกที่เธอรู้สึกเมื่อเจอกับความไม่เคารพในอาชีพนักแสดง

“แองเจลินา โจลี” แสดงให้เห็นว่า ไวน์สตีนพยายามที่จะทำมิดีมิร้ายเธอ แต่เธอหนีออกมาจากห้องได้  โจลี บอกว่า “ถ้าคุณเอาตัวเองออกมาจากห้องได้สำเร็จ คุณก็คิดว่าเขาแค่พยายามแต่ไม่ได้ทำใช่มั้ย ซึ่งความจริงก็คือว่าการพยายามนั้นมันก็คือการทำร้ายกันไปแล้ว”

“เรื่องนี้เกินที่จะปล่อยผ่าน  ฉันต้องอยู่ให้ห่างและเตือนคนอื่นด้วย  ฉันจำได้ว่าบอกกับ “จอนนี ลี มิลเลอร์ ” ให้เขาได้ไปบอกคนอื่น  ว่าอย่าปล่อยให้สาวๆ คนไหนอยู่กับโปรดิวเซอร์คนนี้เพียงลำพัง”

“ส่วนตัวเธอถูกทาบทามให้เล่นเรื่อง The Aviator แต่ก็ปฏิเสธไปเพราะมันเกี่ยวข้องกับ  “ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน” ฉันไม่เคยยุ่งหรือทำงานกับเขาอีกเลย และปัญหาก็มาเยือนเมื่อ “แบรด พิตต์ “ เข้าไปข้องเกี่ยวกับเขา”

“แบรด พิตต์” ได้แสดงในภาพยนตร์ของไวน์สตีนเรื่อง Inglourious Basterds และต่อมาได้ขอให้เขามาร่วมงานในภาพยนตร์ของ “แบรด พิตต์” เองเรื่อง Killing Them Softly

“เราทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ และแน่นอนมันเจ็บปวด”  เธอเล่าให้ฟังเรื่องที่ “แบรด พิตต์” ยังทำงานกับไวนส์สตีน ทั้งที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ และเธอก็ตัดสินใจไม่ช่วยโปรโมท ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

อีกทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลายปีก่อนที่ “ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน” จะถูกเอาการล่วงละเมิดของเขาออกมาแฉ ซึ่งทำให้เกิด #MeToo แคมเปญเรียกร้องให้เกิดการยุติการล่วงละเมิดทางเพศขึ้น