เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สละโสดอีกคู่แล้วจ้าาา เจ้ไม่อยากจะบอกเลยว่าอิจฉาตาร้อนมากสำหรับคู่นี้ แต่ยังไงเจ้ก็ต้องขอแสดงความยินดี กับนางเอกสาวคนสวยจากวิก 3 พระรามสี่อย่างสาว “อาย กมลเนตร เรืองศรี” ด้วยจ้าา หลังจากที่สาวอายถูกแฟนหนุ่มหน้าใส “ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉ AF5” ทำเซอร์ไพรซ์คุกเข่า สวมแหวนขอแต่งงาน ขณะบุกป่าฝ่าดงกันเลยทีเดียว งานนี้ สาวอาย โพสต์อินสตาแกรม พร้อมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย

ยินดีด้วยจ้า นางเอกช่อง3 โดนแฟนเซอร์ไพรซ์สวมแหวน ขอแต่งงานไม่ทันตั้งตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลงนามสัญญา!! “ว่านไฉ” ทำสัญญางดแป้ง น้ำตาล เบียร์ เพื่อ “อาย กมลเนตร”

“อาย กมลเนตร” เปิดใจประเด็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเช่นนี้… ?!

โดยสาวอายได้โพสต์แคปชั่นแรกว่า “ตื่นเต้น พิมพ์อะไรไม่ถูกเเงเลพขักาะบพรไงกหชดนดพบะสพบพสหวแฃ ฟหกเ่าสว #ตั้งสติก่อน #โอเค #แต่งครัช #แต่งรูปด้วย #แต่งงานด้วย #แต่ไม่ให้โอกาสฉันแต่งตัวแต่งหน้าเลยจ้าาาาา @wahncai”

ไม่มีคำอธิบาย

พร้อมกับโพสต์ต่อมา “ตะโกนบอกป่า ว่าผู้ชายคนนี้ คือ ว่านไฉ อาสาพาไปหลง ที่เค้าจะเป็นอากงในวันที่หนูเป็นอาม่าค่าาาาา @wahncai”

ไม่มีคำอธิบาย

และทางด้านว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มว่านไฉก็ได้โพสต์ภาพสุดหวานตอนคุกเข่าขอสาวอายแต่งงานพร้อมแคปชั่นที่หวานไม่แพ้รูปเลยว่า “อายคือคนที่ทำให้รู้สึกอยากตื่นมาเห็นความสดใสนั้นทุกเช้า ทำให้รู้สึกอยากดูแลใครสักคนให้ดีที่สุด ทำให้รู้สึกชีวิตมีความหมายมากกว่าที่ผ่านมา และทำให้รู้สึกว่า ไม่อยากเดินทางคนเดียวอีกแล้ว แต่อยากให้อายเป็นคนข้างๆที่อยู่เดินทางด้วยกันตลอดไป“แต่งงานกันนะ” @kamolned #เส้นทางต้องการความหวานแต่งงานดีกว่า //คลิปขอแต่งงานอยู่ใน อาสาพาไปหลง นะครับ”

ไม่มีคำอธิบายอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ดอกไม้ และกลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ เด็ก, กำลังยืน และกลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และกลางแจ้ง