เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มดดํา คชาภา!!”เคลื่อนไหวแล้ว”หลังขึ้นแท่นเทรนด์ร้อนบนโลกทวิตเตอร์..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าอีกแล๊ววว!!MV “ลิซ่า BLACKPINK” ชาวกัมพูชาไม่พอใจกับ…?? เอ๊ะมันยังไง
ทัวร์ลงยับ! “มดดำ” งานเข้าล้าวววว หลังพูดแซะซุปตาร์ว่าไม่ดัง FC ฉุนจัด พุ่งติดเทรนด์ทวิตฯ

ขึ้นแท่นเทรนด์ร้อนบนโลกทวิตเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแฮชแท็ก #แบนมดดำ ซึ่งเป็นการกล่าวถึงพิธีกรฝีปากกล้ามดดำคชาภาตันเจริญ

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวดราม่าครั้งนี้เกิดจากการที่เจ้าตัวได้อ้างอิงถึง 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดังนิชคุณหรเวชกุล และแบมแบมกันต์พิมุกต์ กลางรายการแฉเทปออกอากาศวันที่ 10 กันยายน 2564 ในเชิงเปรียบเทียบกับลิซ่า-ลลิษามโนบาลหรือลิซ่า BLACKPINK หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ซึ่งกำลังมีผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้ม LALISA

โดยคำพูด ดังกล่าวที่มดดำคชาภาได้พูดนั้นมีเนื้อหาใจความว่า “แน่นอนนี่คือปรากฏการณ์อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทยและถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยเราไม่เห็นซูเปอร์สตาร์ที่ไปไกลขนาดนี้จริงๆตอนนั้นเรามีนิชคุณ แต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้เรามีแบมแบมก็ยังไม่ได้ขนาดนี้อันนี้คือแบบระดับโลกคำว่าระดับโลกจริงๆมันเกิดขึ้นกับประเทศไทยเราแล้วจริงๆนะ”

ซึ่งจากนั้นไม่นานบนโลกทวิตเตอร์ก็เริ่มมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวกันอย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งร่วมกันติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ และยังมีการเข้าไปแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าตัวผ่านทางอินสตาแกรมอีกด้วย

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีและขอโทษทั้งนิชคุณแบมแบมและแฟนคลับด้วยส่วนแบมแบมเองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ถึงแฟน ๆ ขอบคุณที่รับรู้ถึงความพยายามและเข้าใจเสมอมา