เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขออนุโมทนาบุญกับนักแสดงสาวสวย ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล หรือ ฝ้าย AF ที่ได้ทำบุญวันเกิดไถ่ชีวิตโคกระบือ ในวันที่ 21 ก.ย. อายุครบ 34 ปี งานนี้นอกจากจะมีแฟนหนุ่ม ตาม เธียรวิชญ์ แล้ว ยังมีเพื่อนๆ รวมถึงนักร้องหนุ่ม บอย พิษณุ อีกด้วยที่มาร่วมวงทำบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยก่อนวันเกิด ปุยฝ้าย ได้โพสต์ข้อความแจ้งรายละเอียดไว้ว่า “ยอดไถ่ชีวิตโคปัจจุบัน 120,983.66 บาทนะคะ จากที่ตั้งใจว่าไถ่ได้ 2 ตัว ตอนนี้ได้ 5 ตัวเลยค่า ราคา 5 ตัวคือ 140,000 บาท ฝ้าย พี่ตาม พี่ท๊อฟฟี่ (3.50) จะสมทบเข้าไปจนครบ

ขอกราบขอบพระคุณ และขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านเลยนะคะ ขอให้บุญนี้เป็นเครื่องช่วยนำทาง ให้ทุกท่าน และครอบครัวมีความสุข สุขภาพแข็งแรงค่ะ ฝ้ายจะเดินทางไปไถ่ชีวิตโค ที่โรงฆ่าสัตว์วันพรุ่งนี้(21ก.ย.64) นะคะ จะเก็บภาพมาให้ชมค่า”

ล่าสุดวันนี้ 21 ก.ย. ฝ้าย ก็ได้โพสต์รูปภาพ ที่ โรงฆ่าสัตว์เทศบาลเมืองปทุมธานี เขียนแคปชั่นว่า “ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านเลยนะคะ วันนี้ได้ไถ่ชีวิตโคทั้งหมด 6 ตัวค่ำ เย้ๆ พี่ท๊อฟฟี่ และน้องจูลเหมา 1 ตัวเลย พี่ผึ้ง และเพื่อนๆ @jaojomkluay เหมาอีก 1 ตัว ขอบุญนี้ ส่งผลให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ”

บอย พิษณุ ก็ได้โพสต์รูปภาพบรรยากาศการทำบุญเช่นเดียวกัน ทั้งยังเขียนข้อความอวยพรวันเกิดให้กับสาวปุยฝ้ายว่า “เอาบุญมาฝากครับ วันนี้มีโอกาสมาร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโค เนื่องด้วยเป็นวันเกิดของ น้องฝ้าย @faaaii_natapat และน้องจูล @jull_chanatda ไม่ได้ยินเสียงพระสวดมานาน วันนี้รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก 555 มีความสุขมากๆนะจ๊ะ น้องทั้ง 2” ทางสาว ปุยฝ้าย จึงได้คอมเมนต์กลับไปว่า “ขอบคุณมากๆ นะคะเฮีย รักมากๆ นะ”