เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนจะโดนจับ น้องไข่เน่าได้ไป เพจ บ้านกูเอง อีกหนึ่งกระแสที่มาแรงในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นอดีตดาว Onlyfans ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมกับแฟนหนุ่ม จนทำให้สังคมหันกลับมาตั้งคำถามว่า สำหรับประเทศไทยนั้นควรจะเสรีมากขึ้นเรื่อง Sex Creator เพราะการเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มดังกล่าว ก็เกิดมาจากความเต็มใจของทั้งสองฝ่าย ทั้งผู้ทำและคนดู

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ทวิตเตอร์ฮือฮา! หลัง “อเเมนด้า” ฟาดปมน้องไข่เน่า ได้ใจชาวเน็ตเต็มๆ

เปิดใจน้องไข่เน่า..หลังโดนจับ

ทั้งยังมีชาวเน็ตบางส่วนการที่ น้องไข่เน่า โดนจับนั้น อาจจะเป็นการที่เธอได้มาออกรายการ ของ ‘บ้านกูเอง’ และ นอท พิธีกรก็ชวนพูดคุยและสัมภาษณ์ถามแต่ข้อดี ของการกระทำดังกล่าว ซึ่งอาจเป็นเหตุที่ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาจับกุมน้องไข่เน่า เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง และไม่ให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบ ทั้งทางบ้านกูเองยังลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้วด้วยเช่นกัน

จนวานนี้ (2 ก.ย.) ทางเพจเฟซบุ๊ก บ้านกูเอง ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงกรณีที่เกิดขึ้นกับน้องไข่เน่า ว่าจุดเริ่มต้นที่เรื่องราวของน้องไข่เน่าขยายเป็นวงกว้างเกิดจากการที่เธอได้ออกมารายการ และมีหลายคนบอกว่า หากน้องไข่เน่าไม่มาออกรายการนี้ ก็จะไม่มีปัญหาสามารถแอบทำคอนเทนต์ต่อไปได้

ซึ่งตนกลับมองว่า หากไม่ออกมาพูด แล้วอยู่อย่าง หลบ ๆ ซ่อน ๆ ต่อไป มันจะดีต่ออาชีพนี้จริงหรือ เพราะถ้าไม่ออกมาพูด สิ่งนี้ก็จะผิดกฎหมายตลอดไป โดยตนนั้นนับถือน้องไข่เน่าและแฟนมาก ที่กล้าพูดออกมาเพื่อสังคมในอุดมคติที่เขาอยากให้เป็น

และหลังจากที่เกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น ตนก็เครียดและรู้สึกว่าตนเองเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น การแจกแจงรายได้ ช่องทางที่สามารถทำให้ตีความเป็นในแนวทางว่าชักจูงให้คนทำตาม ยอมรับว่าตนเองพลาด และจากนี้จะระวังตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมกับยอมรับว่าตนเอง ‘หิวแสง’ ตามที่ทุกคนกล่าวจริง

ทั้งนี้ที่ตนลบคลิปทั้งหมดของน้องไข่เน่าออกจากทุกช่องทางก็เพราะว่า ห่วงกระแสโจมตีที่เกิดขึ้นกับน้องและตัวเอง และก็คิดว่าคลิปดังกล่าวได้รับการกระจายออกไปพอสมควรแล้ว น้องไข่เน่าได้ขับเคลื่อนประเด็นนี้ออกมาสู่สังคมได้มากพอแล้ว มากจนไม่อยากให้คลิปของตนเป็นการซ้ำเติมเธออีก

พร้อมทั้งกล่าวว่าตนคิดว่า การที่จะชูประเด็นดังกล่าวไม่ควรเป็นน้องไข่เน่าคนเดียว ถ้าอยากสร้างความเปลี่ยนแปลงในอนาคต ต้องออกมาช่วยกันพูดช่วยกันผลักดัน และทำให้ดีและรอบคอบกว่าตน เพื่อที่จะได้ไม่มีใครเจ็บตัวจากการพูดความจริง

ทั้งสองคนก็ได้สร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ให้สังคมไทย ทำให้มีคนเริ่มถกเถียง ฉะนั้นสิ่งนี้อาจจะผิดกฎหมายในวันนี้ แต่ถูกกฎหมายในวันหน้าก็เป็นได้ พวกเราต้องช่วยผลักดันกันต่อให้มันเกิดขึ้นจริง