เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนๆให้กำลังใจ! “พร้อม ราชภัทร” ตรวจพบเชื้อโควิด19 หลังใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด

ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้เลยทีเดียว หลังเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา Rookie Thailand ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม “พร้อม ราชภัทร วรสาร” ได้แจ้งให้แฟนๆทราบว่า “พร้อม” ได้มีโอกาสสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด19 จึงทำให้ตอนนี้เจ้าตัวต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวและตรวจหาเชื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนจิ้น ฟินกระจาย ! กับโปรเจกต์ซีรี่ส์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ”

Best of The Year จับกระแสที่สุดแห่งปี 2020

 

โดยต้องใช้ระยะเวลารอผล 2 วันโดยประมาณ ถ้าหากมีความคืบหน้าหรือได้รับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ล่าสุดวันนี้ ( 30 ก.ย.64) ทางต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งผลการตรวจหาแฟนๆให้ทราบว่านักแสดงหนุ่มพบเชื้อโควิด19และตอนนี้กำลังรักษาตัว โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

“ประกาศผลตรวจเชื้อของนักแสดง

บริษัท บีกินเนอร์ เพอร์เฟคท์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า พร้อม ราชภัทร วรสาร นักแสดงในสังกัด Rookie Thailand ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ทราบผลว่า “พบเชื้อ” และกำลังรักษาตัว โดยงานของพร้อมทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ทางบริษัทฯได้แจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว

ซึ่งกำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยด่วนทางบริษัทฯ ให้นักแสดงและพนักงานที่ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดยเร็วที่สุดและกักตัวตามมาตรการของรัฐ เป็นเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันพุธที่ 29 กันยายน 2564 ถึง 13 ตุลาคม 2564

บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ หากมีความคืบหน้าอื่นใด ทางบริษัทฯ

จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

บริษัท บีกินเนอร์ เพอร์เฟคท์ จำกัด

30 กันยายน 2564”

ทั้งนี้มีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ “พร้อม” กันมากมาย ทางดาราเดลี่ขอให้ “พร้อม” หายไวๆด้วยนะคะ