เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เขื่อน” อวดแฟชั่นชุดว่ายน้ำคู่คุณแม่ เห็นแล้วน่ารัก แม่กับลูกไม่มีใครยอมใคร!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นอีกคนที่สู้เรื่องความเท่าเทียม และการยอมรับความหลากหลายทางเพศ สำหรับ เขื่อน เคโอติก หรือ ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตนักร้องที่มีทัศนคติในการใช้ชีวิตอย่างดีเยี่ยม และเป็นความโชคดีที่มีแม่ที่เข้าใจในตัวตนของลูก ยอมรับในสิ่งที่ลูกเป็น จึงมีภาพโมเมนต์แม่ลูกน่ารักๆ อบอุ่นออกมาให้เห็นเป็นประจำ

ล่าสุด เขื่อน ชวนคุณแม่ออกไปถ่ายรูป คุณแม่ก็คิดอยู่นาน จนกระทั่งตอบตกลง ได้เซ็ตภาพชุดว่ายน้ำน่ารักๆ ออกมา ซึ่งก็ได้โพสต์ลงในไอจี พร้อมแคปชั่นว่า “หุ่นแม่ไม่สวย แม่อ้วน ถ่ายชุดว่ายน้ำไม่ได้หรอกลูก” คือประโยคที่คุณแม่ตอบหลังจากหมวยชวนคุณแม่ไปถ่ายรูปหมวยก็ได้ตอบคุณแม่ไปว่า “ไม่จริงครับคุณแม่ หุ่นทุกรูปร่างคือหุ่นสวย ทุกคนมีรูปร่างที่แตกต่างกันออกไป และความสวยเป็นเรื่องปัจเจก สำหรับเขื่อนหุ่นคุณแม่สวยมากๆ แล้วคุณแม่ก็สวยมาตลอด ในสายตาเขื่อน”

คุณแม่ก็คิดอยู่สักพัก แล้วก็ตอบตกลง สรุปวันนี้เราสองคนแม่ลูกก็มีความสุขกันมากๆ ที่รู้สึกเป็นที่ปลอดภัยให้กันและกัน นอกจากจะได้รูปที่คุณแม่ชอบมากๆ แล้ว ยังได้รอยยิ้มและยังรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่มีให้กัน และกันอีกมากมาย

งานนี้แฟนๆ ต่างชื่นชมในความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้ โดยเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ “Love แม่ลูกคู่นี้สุดๆ” , “น่ารักเท่าโลกเลยค่ะ” , “อ่านแล้วอบอุ่นหัวใจ” , “ดีจังเลยค่ะ ดูแล้วยิ้มตาม” , “ต๊าช” , “คุณแม่น่ารักมากเลยค่ะ” , “ชอบความสุภาพ และมุมมองของน้องเขื่อนค่ะ ขอให้มีความสุข สนุกกันทั้งคุณแม่ คุณลูกนะคะ” , “แม่พี่เขื่อนต้องมีความสุขมากเลยค่ะ” , “โคตรน่ารักเลย” , “คุณแม่ใส่ชุดนี้ขึ้นมากๆ เลยค่ะ เหมาะมากๆ พี่หมวยชุดสีฟ้าสดใสมากค่ะ”

by TVPOOL ONLINE