เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ท้องแล้ว!! รักครั้งใหม่กับ “ยิว” ย้อนเส้นทางความรัก “เจนนี่” ผ่านมรสุมวิวาห์ล่ม..?

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับนักร้องลูกทุ่งแดนใต้ “รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และแฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ที่คบหาดูใจมาเกือบ 5 เดือน

และล่าสุดวันนี้ (1 ต.ค.64) ทั้งคู่ ประกาศข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า สาวเจนนี่ตั้งท้องแล้ว หลังจากประจำเดือนขาดไปเกือบ 2 อาทิตย์ พร้อมโชว์ที่ตรวจครรภ์ที่ขึ้น 2 ขีด

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องแล้วจ้าาา!! “เจนนี่ รัชนก” กับแฟนหนุ่ม “ยิว” เรื่องนี้มันยังไง!?
“แม่เกตุ” เคลื่อนไหวแล้ว หลังลูกสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ส่อแววท้องก่อนแต่ง!

โดยวันนี้ข่าวสดออนไลน์ จะพาไปย้อนเส้นทางความรักของว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก่อนประกาศข่าวดีว่า ตั้งท้องแล้ว

สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่แดนใต้ โดยเป็นที่รู้จักจากเจ้าของเบื้องหลังเพลงฮิต “เลิกคุยทั้งอำเภอ” และเป็นเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนจะกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิง


ซึ่งความรักก่อนหน้านี้ สาวเจนนี่ คบหาดูใจกับ อดีตนักมวย “เนเงิน หรือ เจตริน ศรีสังข์” มากว่า 4 ปี กระทั่งเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 เนเงิน คุกเข่า ขอ เจนนี่ แต่งงาน ระหว่างแสดงโชว์การตรีม​ไลฟ์​สด​คอนเสิร์ต​มนต์​รัก DM ครั้งที่ 1 ทำเอา เจนนี่ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่


จากนั้น เมื่อคืนวานนี้ (25 มี.ค.64) สาวเจนนี่ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม “เนเงิน”เหลือเพียงแค่เพื่อน เนื่องจาก เหตุผลการใช้ชีวิตของเราสองคน ท่ามกลางความสงสัยหนักมากสาเหตุวิวาห์ล้มครั้งนี้เกี่ยวข้องกับมือที่3 หรือไม่

ซึ่งต่อมา เจนนี่ ตอบคำถามผ่านช่องยูทูบ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ว่า เธอคบกับ เนเงิน มา 4 ปีกว่า ซึ่งมันไม่มีผลอะไรเลยกับ คนที่เข้ามาวันสองวัน หรือ คนที่เข้ามาจีบ จะทำให้เราสองคนเลิกกัน

โดยสาเหตุที่เลิกกันมีแค่ “เจนนี่” กับ “เนเงิน” เท่านั้นที่รู้ มาจากเหตุผลส่วนตัว ที่เราทั้งคู่พยายามปรับกันหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังปรับกันไม่ได้ จึงเลือกที่จะเดินออกมา พร้อมยืนยันไม่มีมือที่3 อย่างแน่นอน


ส่วนเรื่องที่มีคนสงสัยเลิกกับ เนเงิน เพราะ ทำเพลงร่วมกับ นายตำรวจ หรือเปล่า โดย เจนนี่ ตอบชัดแบบทันควันว่า ไม่ใช่เลิกกันเพราะ นายตำรวจคนนั้น และ ไม่ได้เลิกกันเพราะทำเพลงร่วมกันด้วย ซึ่งสาเหตุที่เลิกกัน เนื่องจาก เรื่องส่วนตัว และ น้องนายตำรวจ ในวันที่ถ่าย MV ร่วมกัน ก็ไม่มีผลต่อคู่ชีวิตของเธอเลย


พร้อมยอมรับว่า หลังจากที่เธอเลิกรากับ เนเงิน ไปแล้วนั้น ทางด้าน “ยิว” เข้ามาขายขนมจีบเธอจริง แต่มันต้องใช้เวลา ถ้าถึงเวลานั้นเมื่อไร เจนนี่ จะออกมาบอกทุกคนเอง


จากนั้น เจนนี่ และ ยิว มีโมเมนต์สุดหวาน ให้แฟนคลับได้ฟินอยู่บ่อยๆ จนเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (12 พ.ค.64) ยิว โพสต์แคปชั่นชวนสงสัยว่า “ไม่โสดแล้วนะ” พร้อมแท็กไปหาสาวเจนนี่ ก่อน “เจนนี่” เข้ามาตอบว่า “ขอบคุณนะคะ” และอิโมจิรูปหัวใจสีแดงสองดวง

ซึ่งเวลาต่อมา ทั้งคู่ เปลี่ยนความสัมพันธ์ในเฟซบุ๊ก จากสถานะ “โสด” มาเป็น “คบหาดูใจกัน” ท่ามกลางหลายคนที่วิจารณ์ว่า เจนนี่ มูฟออนเร็วเกินไป


แม้ในระหว่างที่ เจนนี่ และ ยิว คบหาดูใจกัน จะโดนกระแสดราม่ามานับครั้งไม่ถ้วน แต่ทั้งคู่ก็ยังจับมือกันข้ามผ่านมรสุมดราม่าไปได้ทุกครั้ง

กระทั่งช่วงต้นเดือนกันยายน 2564 มีคนจับสังเกตว่า ตั้งแต่เจนนี่ทำหน้าอกดูหน้าตาสดใสและมีน้ำมีนวลขึ้นเป็นพิเศษ แถมภาพที่ สาวเจนนี่ ใส่เดรสกระโปรงยาวสีชมพูถ่ายรูปคู่กับแฟนหนุ่มยิว ทำเอาหลายคนคิดไปไกลว่า ทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องเบบี้หรือเปล่า


ด้าน สาวเจนนี่ ออกมาเคลียร์ชัดว่า “หลังจากเพิ่งผ่าตัดเสริมหน้าอก ทั้งมีเวลานอนเยอะขึ้นเพราะไม่ต้องออกคอนเสิร์ต บวกกับกินเก่ง แล้วหมอห้ามออกกำลังกายอีก แล้วคุณยิวและแม่ยกที่ชอบซื้อของโปรดให้กิน มันเลย เอิ่มมม แม่หมูละ ส่วนท่านใดที่คิดว่าท้อง ไม่ต้องห่วงนะคะ ถ้าวันนั้นมาถึงจะรีบบอกอย่างเร็วไวค่ะ”


จนเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2564 เจนนี่ ควง แฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ออกมารายการ คุยแซ่บ SHOW เปิดใจถึงเส้นทางความรัก โดยช่วงหนึ่งเผยว่า ถ้าคบเกิน 3 เดือนแล้ว ขอปล่อยตามธรรมชาติ เนื่องจาก คุณแม่เกตุอยากมีหลานมาก

พร้อมเผยเรื่องที่ทำเอาหลายคนลุ้นหนักมากว่า เดือนนี้ประจำวันเดือนของสาวเจนนี่ยังไม่มา แต่ยังไม่ได้มีการตรวจครรภ์ว่าท้องหรือไม่ท้อง


ล่าสุด (1 ต.ค.64) เจนนี่ ประกาศข่าวดี ตั้งท้องแล้ว พร้อมเผยคลิปวิดีโอนาทีลุ้นผลตรวจครรภ์กับแฟนหนุ่ม “ยิว” และโมเมนต์บอกข่าวดีกับครอบครัวว่า ตั้งครรภ์แล้ว ผ่านช่องยูทูบ ยิวเจน Channel

งานนี้ทําเอาแฟนๆดีใจแทน และคอมเม้นแสดงความยินดี เจนนี่และยิว