เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ของเค้าฮอตจริง! “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ไลฟ์สดผ้านสินค้าแบรนด์อิตาลี ทำเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามคืน ในแฮชแท็ก #Candyหวานจังหวานใจมิวกลัฟ ออกงานด้วยกันอีกครั้ง สร้างความฟินชนิดแบบล้านทวีตไปเลย คู่นี้ฮอตไม่มียั้งจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบสองปีมิวกลัฟ “กลัฟ คณาวุฒิ” Vlogเก็บโปรเจคเพื่อแฟนคลับ!!

#หวานใจมิวกลัฟ แห่ร่วมฉลอง ครบรอบ 1 ปี ด้าน”กลัฟ” โผล่ร่วมอวยพร!!

ต้องบอกว่าตั้งแต่บ่ายวานนี้ 3 ต.ค. จนถึงเช้าวันนี้ 4 ต.ค. แท็กของ มิว-กลัฟ ฮอตสุด ๆ เมื่อทั้งคู่ออกงานของ Candy Thailand เรียกว่าเป็นความพิเศษที่แฟน ๆ รอทั้งคู่ไลฟ์ด้วยกันและสร้างรอยยิ้มที่ละลายผ่านจอให้แฟน ๆ นั้นแฮชแท็กกันแน่นทวิตเตอร์เลยทีเดียว เรียกว่าติดเทรนด์ข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว คู่นี้รัศมีความฟินเปล่งประกาย และรอยยิ้มกิจกรรมต่าง ๆ ทำเอาแฟน ๆ ที่ รอคอยหายคิดถึงไปได้เยอะ แฟนคลับทั้งไทยทั้งเทศต่างติดตาม บอกเลยว่าคู่นี้ฮอตไม่มีแผ่ว สมค่าการรอคอย แฟน ๆ ส่งกำลังใจเหนียวแน่นมาก

เรียกว่าเป็นไลฟ์เกมส์สนุกๆ ของ “มิว ศุภศิษฎ์”  กับ “กลัฟ คณาวุฒิ” โดยนอกจากจะมีการเล่นเกมส์ กิจกรรมสนุกๆ กับแฟนคลับแล้วยังมีการให้แฟนคลับได้คอลกับศิลปินอีกด้วย

การไลฟ์ครั้งนี้ได้มีการเผยว่ามีการเผยแพร่หรือแชร์ไปมากกว่า 20 ประเทศ และทำให้แฟนคลับได้เข้ามพูดคุยแชร์ประสบการณ์กับศิลปินมากมาย ส่งผลให้เทรนด์รายการไลฟ์Candyหวานจังหวานใจมิวกลัฟ ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ด้วย

แฟนๆแฮปปี้มากที่ได้พูดคุยและรู้จักความน่ารักน่าเอ็นดูของมิว-กลัฟ ที่แฟนๆรักและติดตามในรายการไลฟ์ครั้งนี้นั่นเอง

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์