เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด  5 ดาราที่มีท้องก่อนแต่ง

สวัสดีจ้า สำหรับในเรื่องของการมีลูกก่อนแต่งนั้น ถ้าสมัยก่อนอาจจะมองว่ามันไม่ถูกหรือผิดศีลธรรมหรือจะเป็นประเพณี  แต่สมัยนี้มีคนเริ่มออกมายอมรับแล้วว่าตัวเองท้องก่อนแต่ง อันนี้มันก็แล้วแต่เหตุผลของแต่ละคนนะจ๊ะ อย่างตอนนี้มีข่าวเรื่องของเจนนี่และ ยิวแฟนหนุ่มที่ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองท้องแล้วซึ่งยังไม่ได้แต่งงานกันเลย เรามาดูกันดีกว่าว่ามีคู่ของใครบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนรอยละครดัง แม่เบี้ย

“เจนนี่   ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมเข้าประตูวิวาห์ ได้ฤกษ์แต่ง “ยิว ฉัตรมงคล”

อันดับ 5 เจนนี่  รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

นักร้องลูกทุ่งสาวเด็กใต้สุดสวย และ แฟนหนุ่มในเครื่องแบบ อย่างยิว   ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บโชว์ว่า ยังไม่ท้องเพราะยังไม่ได้ตรวจ และประจำเดือนยังไม่มานะจ๊ะ  แต่ก็ออกมายอมรับว่าถ้าท้องก็พร้อมที่จะมีแถมมั่นใจว่าจะแม่ที่ดีได้ หลังจากนั้นเจนนี่และยิวได้ประกาศผ่านโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เจ้าตัวน้อยมาแล้ว ซึ่งก็คือท้องนั่นเอง อาจจะมีความคิดเห็นที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยตามมา แต่เจนนี่และยิวยังคงผ่าอุปสรรคไปด้วยกันพร้อมเข้าสู่ประตูวิวาห์

อันดับ 4 หยาดทิพย์ ราชปาล

นักแสดงสาวชื่อดัง  ยอมรับว่าตัวเองได้ตั้งท้องก่อนแต่ง ประมาณ 3-4 เดือนที่จะออกมาประกาศให้แฟนๆได้รับรู้ เพราะไม่กล้าบอกก่อนสุดท้ายจึงได้จัดงานวิวาห์กับแฟนหนุ่ม อย่าง เมฆ ซึ่งได้แต่งงานกันและได้ให้กำเนิดเจ้าตัวน้อยอย่าง น้องเมย่า นั่นเอง  ถึงพึ่งครบ 1 เดือน แต่น้องก็น่ารักน่าชังเป็นอย่างมากเลย หน้าเหมือนคุณแม่หรือคุณพ่อน๊า คิดว่ายังไงจ๊ะ

อันดับ 3 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

นักแสดงสาวนางร้ายสุดแซ่บ  กับหนุ่มบี้ KPN คู่รักที่พร้อมใจมาประกาศว่าตัวเองท้อง อาจจะท้องก่อนแต่งแต่ในสมัยที่เปลี่ยนไปก็มีคนรับได้มากขึ้น และทั้งคู่ก็ตั้งใจมีครอบครัวกันอยู่แล้วซึ่งทายาทที่พูดถึงก็คือ น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย ที่ได้มาเป็นเพื่อนเล่นกับเป่าเปานั่นเอง

อันดับ 2 ฮารุ ยามากุชิ หรือ ฮารุ สุประกอบ

นักแสดงสาว และสามี กาย รัชชานนท์ จูงมือแฟนสาวที่ท้องลูกคนแรก 6 สัปดาห์ก่อนเข้าประตูวิวาห์ แต่น่าเศร้าเพราะดันแท้งลูกคนแรกไปก่อน แต่ก็ยังเดินหน้าทำทายาทต่อไป โดยมีลูกทั้งสามคนก็คือ น้องคิริน น้องไนร่า น้องเอเดน หรือ สามกุมารนั้นเอง เป็นเอ็นดูมากๆเล๊ยย

อันดับ 1 จูน กษมา

คุณแม่ลูกสาม ได้จูงมือนักแสดงหนุ่มอย่างเปิ้ล นาคร เข้าประตูวิวาห์พร้อมทายาทอย่าง น้องออกัส ออก้า และออกู๊ดซึ่งอยู่ในท้อง เพื่อให้ลูกๆ ได้เห็นพ่อแม่แต่งงานกัน แล้วล่าสุดทายาทคนปัจจุบันก็คือน้องออเกรซ ซึ่งน่ารักน่าชังกันอย่างมากเลยนะคะครอบครัวนี้