เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งทายาทศิลปินที่โชว์ฝีมือทางดนตรีเรื่อยๆ เลยสำหรับ ขมิ้น กิ่งศักดิ์ ลูกสาวของ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ซึ่งล่าสุดได้เปิดช่อง YouTube และโชว์การฝีมือการร้องพร้อมเล่นดนตรีลงให้ทุกคนได้ดูอย่างต่อเนื่องควบคู่กับความสนใจด้านอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาดู MV.พี่ป้าง โคตรดราม่าสุดๆ !! ใครดูไม่ร้องไห้ให้ตื้บเลยจ้าาาา

ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ ฮิต! พี่ป้าง จัดภาคต่อ คว้า เจเจ&มาตัง มาแจมด้วยละคร้า!

ซึ่งล่าสุด ขมิ้นได้ลงคลิปตัวเองร้องและเล่นดนตรีเพลง “ไม่รู้สึก” ของ Tilly Birds โดยขมิ้นได้เผยเหตุผลที่นำเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์ว่า “เพลงที่มิ่นชอบที่สุดจากวง Tilly Birds ก็ต้องเป็นเพลง”ไม่รู้สึก”นี่แหละค่ะ ชอบทั้งเนื้อร้องและทำนองมากๆ พี่เติร์ด Tilly Birds ก็สื่ออารมณ์ลงไปในการร้องได้ดีมากจนมิ่นเองเวลาฟังคืออินจนเหมือนเป็นเรื่องของตัวเองเลยค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบcoverเพลงนี้กันนะคะ อยากให้คนรู้จักเพลงนี้มากขึ้นค่ะ

โดย ป้าง นครินทร์ เองก็ได้โพสต์แชร์เรื่องการคัฟเวอร์ของลูกสาวไว้ว่า “ไม่เคยได้ยินเพลงนี้ของ tilly birds มาก่อนเลย ตอนไอ้วัยรุ่นขมิ้นเอามาเล่นบนเปียโนครั้งแรก เราถามเลยว่าเพลงอะไรอ่ะ เพราะจัง” จนหลายคนตามเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก

นอกจากจะติดตามการร้องเพลงของขมิ้นผ่านช่อง YouTube ของเธอแล้ว ขมิ้นเองก็มีพรสวรรค์ด้านการวาดภาพ และได้นำผลงานมาโชว์ผ่านเพจ Kamin Gallery ที่รวมภาพงานศิลปะและชีวิตประจำวัน ถือว่าเป็นทายาทศิลปินโดยแท้จริงนะคะเนี่ย เก่งมากๆเลย เดี๊ยนปรบมือให้ดังๆเลยค่ะ