เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแฟนเพลง เปิดไลฟ์สุดท้าย พรศักดิ์ ส่องแสง ก่อนเสียชีวิตอายุ 60..?

หลังจากที่แฟนๆ ได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ พรศักดิ์ ส่องแสง นักร้องชื่อลูกทุ่ง-หมอลำ เจ้าของเพลงดังหลายเพลง ได้เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ในวัย 60 ปี

เฟซบุ๊ก พรศักดิ์ ส่องแสง Pornsak songsang ได้แชร์ไลฟ์สดที่นักร้องชื่อดังได้ไลฟ์สดเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากพรศักดิ์คิดถึงแฟนๆ พร้อมกับร้องเพลงฮิตของตัวเองให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โตโน่’ สุดอาลัย ลูกทุ่งหมอลำ ‘พรศักดิ์’ ความฮักของคนอีสานทุกคน
สุดอาลัย!! “พรศักดิ์ ส่องแสง” ตำนานนักร้องลูกทุ่งหมอลำ เสียชีวิตแล้ว สิ้นฉายา “ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร”

ซึ่งเฟซบุ๊ก พรศักดิ์ ส่องแสง Pornsak songsang ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า  “ไลฟ์สุดท้ายของอ้ายพรศักดิ์ (อ้ายแกอยากไลฟ์ เพราะคึดฮอดแฟนเพลง)”

ไม่ได้ไลฟ์สดนาน ก่อนจะร้องเพลง อ้ายเป็นห่วงเจ้าเพ้อ ในระหว่างที่ไลฟ์สด พรศักดิ์ได้บอกกับแฟน ว่า ไม่ได้ร้องเพลงหลายเดือนแล้ว ดีใจที่ได้มาไลฟ์สด ไม่ได้ไลฟ์นานเพราะสุขภาพไม่ดี ไม่ได้ไลฟ์สดเพราะไม่มีคนไลฟ์ให้ด้วย วันนี้ลูกสาวมาเลยให้ลูกทำให้ คิดถึงแฟนๆ มาก มาไลฟ์ถามข่าวแฟนๆ ขอบคุณแฟนเพลงที่ยังคิดถึงกัน

จากนั้น พรศักดิ์ ก็ร้องเพลงฮักน้องคือเก่า เมื่อร้องจบพรศักดิ์ก็ขอบคุณแฟนเพลงที่เข้ามาดูไลฟ์สด ก่อนจะพูดคุยถามข่าวแฟนๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ในสถานการณ์โควิดแบบนี้เป็นอย่างไรบ้าง ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ

ส่วนผมปกติงานเยอะ ไปต่างประเทศ ช่วงหน้าฝน ช่วงเข้าพรรษา แต่ตอนนี้ไม่ได้ไปไหน ก็มีหงุดหงิดบ้าง ตอนนี้ไม่ได้ไปไหน อยู่แต่บ้านเข้าสวน ดูแลลูกหลาน ตอนนี้ผมยาว รอขึ้นคอนเสิร์ตปีหน้าค่อยตัด เพราะโควิดมันเยอะ ไปไร่ไปนาก็ไม่กล้าไป เพราะมีคนมากักตัวอยู่ตามไร่นา ไม่มีงานก็ทำก็มีโอกาสได้ทำข้าวกล่องให้กับคนที่กักตัวแถวบ้าน

ซึ่งในไลฟ์สดนี้ พรศักดิ์ ส่องแสง ได้ร้องเพลง หนุ่มนานครพนม เป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้พรศักดิ์ นอกจากนี้พรศักดิ์ ยังบอกว่ามีเพลงใหม่อยู่หลายเพลงแต่ว่าไม่ได้อัดออกมาเพราะไม่มีงาน แต่ตอนนี้สุขภาพไม่ค่อยดี ต้องนั่งร้อง

พรศักดิ์ เล่าต่อว่า ชีวิตของตัวเองก็ขึ้นๆ ลงๆ มีดังบ้างไม่ดังบ้าง ก็ไปเรื่อยๆ ทำไว้หลายเพลงยังไม่ได้ออก ตอนนี้ก็อายุ 60 ปีแล้ว เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 18 ก็ขอทำงานไปเรื่อยๆ

จากนั้น พรศักดิ์ ก็ได้พูดถึง สมหมายน้อย นักร้องลูกทุ่งที่เคยไปทำงานด้วยกันที่อเมริกา เช็กข่าวแล้วคนก็บอกว่าเขาตาย ตามข่าวอยู่แต่ติดต่อกันไม่ได้ คิดถึงอยู่แต่ไม่ได้เจอกันหลายปีแล้ว

จากนั้น พรศักดิ์ ได้ร้องเพลงซาหลงบั้ง ให้แฟนๆ ฟังต่อ ตามด้วย เพลงคนไกลบ้าน, มีเมียเด็ก, แม่ของใคร, สาวจันทร์กั้งโกบ, เมียไม่มีไม่เจอ เป็นเพลงลาแฟนๆ ในไลฟ์สดของพรศักดิ์ ส่องแสง รอบหน้าค่อยเจอกันใหม่ ขอให้อยู่ดีมีสุข รักษาสุขภาพ และคิดถึงแฟนๆ นะครับ โควิดหมดแล้วเจอกันนะครับ

เป็นการไลฟ์สดเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ และร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังก่อนจากไปของนักร้องดัง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พรศักดิ์ ส่องแสง ด้วยนะคะ