เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาวติ๊กต็อกชื่อดัง วัย 21 ปี แอดดิสัน เร แชร์เรื่องราวว่า ถูกแบนอย่างถาวรจากแอพลิเคชั่นติ๊กต็อก โดยแอดดิสันเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามในติ๊กต็อก เป็นอันดับ 3 ของโลก ด้วยยอดคนติดตามกว่า 85 ล้าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้าทายทุกความเชื่อ “โต้ง บรรจง” ผู้กำกับพันล้าน กับการพิสูจน์นักแสดงที่สุดพลัง กับเรื่องราวการสืบทอดทายาทที่กลับกลายเป็นการส่งต่อความตาย

ดราม่าสนั่น ศิลปินชื่อดังทิ้งทองลงแม่น้ำ อ้างเหตุผลทำไปเพราะ…?!

เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในทวิตเตอร์เป็นข้อความที่แอพติ๊กต็อกเตือนว่า “บัญชีของคุณถูกแบนถาวร เนื่องจากละเมิดกฎชุมชนหลายครั้ง” เจ้าตัวจึงกล่าวว่า “ได้เวลาหางานแล้ว” ซึ่งชาวเน็ตเชื่อว่าการที่เจ้าตัวถูกแบนเพราะคลิปติ๊กต็อกล่าสุดของเธอ ซึ่งหลายคนก็ยังข้องใจว่าคลิปมีปัญหาอะไรกันแน่

คลิปล่าสุดของเธอคือการโฆษณาให้กับเกม Nintendo ซึ่งมีผู้ชมกว่า 3.7 ล้านครั้ง ล่าสุดมีรายงานว่าบัญชีผู้ใช้ติ๊กต็อกของแอดดิสัน กลับมาใช้ได้ตามปกติเหมือนเดิมแล้วและมีจำนวนผู้ติดตามเหมือนเดิม เพียงแต่คลิปล่าสุดของเธอยังเป็นช่วงเวลาเมื่อ 3 วันก่อน ยังไม่มีการอัพเดทใหม่ใดๆ

แอดดิสันกลายเป็นดาวติ๊กต็อก ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของโลก หลังจากโดนดาวรุ่งพุ่งแรง คาบี เลม แซงขึ้นอันดับ 2 ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ตอนนี้คนดังสาวเริ่มผลงานในวงการบันเทิงมากขึ้นทั้งการปล่อยเพลงเดี่ยวและแสดงซีรี่ส์เรื่อง He’s All That ทางเน็ตฟลิกซ์