เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จะเกิดวิบัติใหญ่!! ลูกศิษย์ “อดีตพระยันตระ”จี้คนโพสต์ภาพ-คลิป รีบกราบขอขมา ไม่งั้น..?

จากกรณีที่สังคมมีการวิพากษ์จารณ์ พฤติกรรมของ นายวินัย ละอองสุวรรณ หรือ อดีตพระยันตระ ซึ่งไม่ใช่พระสงฆ์ แต่มีกลุ่มพระสงฆ์และแม่ชีกราบไหว้ รวมทั้งมีการแสดงกิจกรรมเต้นตามจังหวะนั้น

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ.เฉลิมชัย จัดหนักถึง หนุ่ม กรรชัย หลังเชิญ อ.สุขุม ออกโหนกระแส
ทำศาสนาเสื่อม! รวมเหล่าพระดังที่มีข่าวฉาว มีคดีความติดตัว

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ยันตระ แห่งสุญญตาราม โพสต์ข้อความว่า “หลวงปู่หรือพระอาจารย์ยันตระและคณะได้เดินทางออกจากเกพลิตาโพธิวิหาร จังหวัดสระแก้วแล้วเมื่อเวลา ๐๗.๐๐ น. ในส่วนตัวผู้เขียนเองในฐานะผู้มีส่วนสำคัญในการทำให้ท่านกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ รู้สึกปลื้มปีติยินดีและซาบซึ้งใจอย่างที่สุดที่ท่านมาเยี่ยมเยียนจังหวัดสระแก้ว

“ในส่วนที่เป็นผลกระทบจากข่าวที่ฮือฮาโด่งดังในช่วงสองสามวันที่ผ่านมานั้น ในส่วนตัวแล้วไม่ค่อยหนักใจอะไร เพราะเป็นบรรยากาศเสมือนญาติผู้ใหญ่ซึ่งเดินทางจากแดนไกล มาเยี่ยมเยียนนั่นเองเพียงอยากฝากมายังท่านที่ถ่ายคลิปแล้วหลุดออกไปสู่มวลชน จะเป็นความตั้งใจหรือไม่รู้เท่าถึงการณ์ก็ตาม แม้ภาพเหล่านั้นจะไม่ได้เกิดขึ้นที่เกลิตาโพธิวิหาร แต่บรรดาเหล่าศิษย์ต่างก็รู้กันดีว่าเหตุการณ์เหล่าเกิดขึ้นสถานที่ไหน

“ในช่วงที่พระอาจารย์ท่านยังอยู่ที่ปทุมธานีก่อนที่ท่านจะจากประเทศไทย จงหาโอกาสเอาพานธูปเทียนแพไปกราบขอขมาท่านพระอาจารย์และคณะสงฆ์เสียเร็วไว ถ้านิ่งเฉยหรือทำไม่รู้ไม่ชี้จะต้องพบกับความเสียใจ อาจนำความวิบัติใหญ่มาสู่ตัวเองครอบครัวหรือวงศ์ตระกูล เมื่อขอขมาแล้วจากหนักก็จะผ่อนเป็นเบา การที่ทำอะไรแล้วนำความเดือดร้อนความเสียหายมาสู่ท่านพระอาจารย์ในลักษณะนี้ต่อไปพวกเราไม่สมควรให้เกิดขึ้นอีกต่อไปแล้ว

จงช่วยกันนำความสบายใจและแบ่งเบาภาระจากท่านให้ท่านได้สบายเสียทีในตอนแก่ เลิกคิดได้แล้วว่า “ท่านใจดี ไม่ว่าอะไรใคร ไม่เคยตำหนิ ฉันจะทำอะไรยังไงกับท่านก็ได้ ไม่เห็นจะผิดอะไร”