เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้จะรักและหลงหลาน มีก้า-มีญ่า ลูกฝาแฝดของ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ มากแค่ไหน แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องเข้าโหมดจริงจัง ยายเหน่ง อรศรี ก็โหดจนหลานต้องจำแบบไม่ลืมเลย ล่าสุด ยายเหน่ง ก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าตัวต้องจำใจสวมโหมดคุณยายสายโหด ต้องตีหลานเพราะไม่เชื่อฟังในสิ่งที่ห้าม ทั้งๆ ที่พูดคุยและตกลงกันอย่างเข้าอกเข้าใจแล้ว งานนี้ทำเอาหนูน้อยถึงกับปล่อยโฮออกมาในทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮ้ย!!! ระวังลูกระวัง!!! โอ้ย!!! กี้ไปเอามีญ่า เดี๋ยวหม่าม๊าจัดการมีก้าเอง!!! โอ้ย นกกับเด็กนี่มันเป็นของคู่กันจริงๆ วิ่งไล่จับมาร์กี้กับมารีน่ามาตั้งแต่แม่เหน่งยังสาวๆ ตอนนี้ต้องมาจับ 2 จิ๋วต่อ 5555 ท่าเดินที่เคยสวยงามของข้าต้องเปลี่ยนไป!! เพราะต้องพร้อมวิ่งใส่ตีนหมาตลอด ตาที่เคยมองโน่นมองนี่ตอนนี้ไม่มองอะไรเลยนอกจากหลาน 5555 ต่อให้เดินผ่านคนดังข้าก็ไม่รู้เพราะมองแต่หลานตาแทบไม่กระพริบจริง!!!”

“กลับถึงบ้านเรียกแม่เหน่งเรียกประชุมทุกคน!!!!! มานี่!!! ทุกคนนั่งลง!!! ทุกคนมองกันตาปริบๆ รวมทั้งมีก้ากับมีค่าด้วย!!! ‘ต่อไปนี้เวลาอยู่ข้างนอกเวลาเดินต้องจับมือยายพี่ยุหม่ามี๊หรือพี่ขวัญเข้าใจมั้ยคะ???’ 2 จิ๋วพยักหน้า ‘เก้าใจก่ะ’, ‘เก้าใจกั้บ’ ok ถ้าสะบัดมือแล้ววิ่งหนีจะให้คุณยายจะตีนะ!!! ‘ตีไม่ด้ายยย!!!มีญ่าตอบ ตีไม่ได้กั้บ’ ต้องตีค่ะคุณยายต้องตีเพราะหนูทำผิดเดี๋ยวหนูโดนรถชนลูกเพราะรถมันเยอะวิ่งไม่ได้!!! แดดดี้กับหม่ามี้และพี่ๆทุกคนว่าไง”ต้องตีครับต้องตีค่ะ!! จบไป 1 เรื่อง เรื่องต่อไป”

“ที่เสียบปลั๊กไฟเนี่ยะแหย่ได้มั้ยคะ??? ‘ไม่ได้ค่ะ’ มีญ่าตอบ ได้มั้ยครับมีก้า??? ‘ไอ้ได้กั้บ’ ถ้าเอานิ้วแหย่เดี๋ยวไฟช้อตเจ็บมากตายเลยนะลูกไม่ได้นะถ้ายายเห็นยายตีเลยนะลูกนะ!!! ก้าบ 2 คนพยักหน้าพร้อมกันแลดูเชื่อฟังยายม๊ากกกก หันมาที่ป๊อกกี้พี่ยุพี่ขวัญ ทุกคนต้องทำเหมือนกันนะหม่ามี๊กับแดดดี้บอก ค่ะ & ครับ ส่วนพี่ยุกับพี่ขวัญพยักหน้าแต่ค่ะเบาเหลือเกิ้น!!!!”

“รุ่งขึ้นมีญ่าตานึงมองคุณยาย แต่ค่อยๆ เลื่อนตัวไปจะเอามือไปเล่นปั้กไฟ พี่ยุมองเห็นทันร้องตะโกน ‘มีญ่าอย่าเล่นปลั้กไฟ !!!’ คุณยายรีบวิ่งไปดึงออกมา ‘มีญ่ายายบอกแล้วใช่มั้ยว่าเล่นไม่ได้!!!’ ตอนนี้มีญ่าไม่ได้เล่นแล้วค่ะ!!!แน่ะฉลาดตอบอีก ไม่ได้ต้องโดนทำโทษ!!! พี่ยุมาตีมีญ่าเดี๋ยวนี้น้องทำผิด!!! ยุไม่กล้าตีค่ะ!! หม่ามี๊ก็ตีเบาๆ น้องไม่กลัวหรอกค่ะคุณยายตีไปเลยค่ะ!!!”

“อ้าวนี่ข้าต้องเป็นคนตีเหรอ??? เอ้ามานี่เอามือมาแม่เหน่งกลั้นใจตีเพียะ!!! มีญ่าตะลึงหันมามองหน้ายายยายก็ตะลึงตีหลายแรงมีญ่าร้องว่า แง้ๆๆๆ ยายตีแรงงง แง้ๆๆๆๆ ไม่หยุด สงสารหลานก็สงสารแต่ต้องตีให้จำ นี่ตีเจ็บน้อยกว่าตอนตีมาร์กี้กับมารีน่าอีกนะเนี่ยะน้อยกว่าเยอะมาก!!!! เยอะขนาดไหนไปถามมาร์กี้กับมารีน่า พวกเธอบอกว่า ทุกวันนี้เวลาจเปิดไฟปิดไฟบางทียังตกใจอยู่เลยจะโดนแม่ตีมั้ยวะเนี่ยะ55555 แม่เหน่งมือพระกาฬจริงๆ ตีทีเดียวจำตลอดชีวิตและไม่คิดจะทำอีก!!!!”

“มีก้าน่ะเหรอเห็นยายตีก็วิ่งจู้ดเข้าห้องดูดนมนอนไปแล้วตอนนี้ไม่มีใครกล้าจับไฟอีกเลย5555เห็นปลั้กไปล่ะเดินหลบกันทุกคนพี่ยุกับพี่ขวัญยังกลัว!!!”