เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์แทบจะในทันที เมื่อภาพถ่ายที่นางเอกสาวชื่อดัง มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ นำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @mookworranit กลับถูกชาวเน็ตรายหนึ่งติดต่อขอซื้อของใช้ส่วนตัว ซึ่งมีเนื้อในเชิงคุกคามทางเพศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยโพสต์ดังกล่าวที่ มุก วรนิษฐ์ นำมาแชร์นั้น เป็นภาพถ่ายอวดโมเมนต์ในวันพักผ่อนสุดชิลขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งโพสท่าสวยให้กล้อง พร้อมกับแนบแคปชั่นรูปหัวใจส่งตรงไปถึงแฟนคลับ แต่ว่าในช่องคอมเมนต์กลับไม่ได้มีเพียงแค่ข้อความดีๆ และความรักจากแฟนๆ ที่ส่งกลับไปถึงนางเอกสาวคนโปรดเท่านั้น

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งใช้โอกาสนี้แสดงความประสงค์ที่จะขอซื้อทั้ง ชุดชั้นใน กางเกงชั้นใน และอื่นๆ ของ มุก วรนิษฐ์ อีกทั้งยังระบุเรตราคา รวมถึงสถานที่สำหรับจัดส่งแนบมากับคอมเมนต์ดังกล่าวอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีศิลปิน ดารา และนักแสดงสาวชื่อดังหลายคน ที่โดนคอมเมนต์คุกคามลักษณะนี้มาแล้ว อาทิ ได๋ ไดอาน่า, สายป่าน อภิญญา, แก้มบุ๋ม ปรียาดา ฯลฯ และถึงแม้ในหลายๆ เคสจะเคยมีการนำเสนอข่าว รวมถึงมีการเข้าแจ้งความเพื่อตามหาตัวผู้กระทำไปแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้จะยังคงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนช่องทางโซเชียลฯ