เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังไงกันล่ะคะซิส? สายเผือกอยากรู้ขึ้นมาทันที ภายหลังจากที่นักแสดงหญิง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ได้มีการบอกใบ้ถึงหนุ่มคนปัจจุบันที่กำลังพูดคุยอยู่ผ่านรายการ “3 แซ่บ” โดยระบุว่าอีกฝ่ายไม่ใช่ตำรวจ หรือข้าราชการ แต่เป็นเหมือน “หน้ากากทักซิโด้” รักในความยุติธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาว ขวัญ อุษามณี ได้รับการแต่งตั้งจาก สภาทนายความ ยินดีอย่างยิ่ง

พิทักษ์สันติราษฎร์ ลูกสาวตำรวจ “ขวัญ อุษามณี” ก็ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว..?

และโดยข้อมูลดังกล่าวก็ต้องถือว่าโยงๆกับข่าวซุบซิบที่สังคมออนไลน์เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งนี้ถ้านำเอาข้อมูลซุบซิบที่ว่าในวันที่รับตำแหน่งที่ปรึกษานายกสภาทนายความฯ ของฝ่ายหญิงมีฝ่ายชายอยู่ใกล้ๆ ด้วยอย่างที่หลายคนอาจจะคิดไม่ถึงนั้น เมื่อย้อนกลับไปตรวจสอบภาพที่สาวขวัญโพสต์ก็พบว่าคนที่อยู่ข้างๆ นักแสดงหญิงก็คือว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมนั่นเอง

ภาพจาก IG kwanusa9

โดยนอกจากภาพหมู่แล้วยังเป็นที่น่าสังเกตว่าสาวขวัญเองยังได้มีการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับอีกฝ่ายในอินสตาแกรมสตอรีด้วย

เมื่อเอาตำแหน่งหน้าที่การงานของเจ้าตัวมารวมกับคำบอกใบ้ของนักแสดงหญิงที่ว่าฝ่ายชายไม่ใช่ตำรวจหรือข้าราชการแต่รักในความยุติธรรมแล้วก็ต้องถือว่าเข้าเค้าไม่น้อย

สำหรับว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ได้รับการแต่งตั้งจากนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมต.กระทรวงยุติธรรม ให้ดำรงตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562 ก่อนที่ผ่านมาเจ้าตัวจะปรากฏเป็นข่าวที่เกี่ยวกับสายงานของตนเองออกมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ข้อมูลส่วนตัวไม่ค่อยจะปรากฏผ่านสื่อสักเท่าไหร่

ส่วนคนนี้จะใช่ “หน้ากากทักซิโด้” ตัวจริงของสาวขวัญหรือไม่? งานนี้ก็คงต้องรอทางด้านของนักแสดงหญิงพร้อมและออกมาเฉลยเองนะคะซิส…