เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรุงเทพฯ – 2 พฤศจิกายน 2564 – ต้อนรับการมาของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดจาก MCU กับ Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า งานนี้ มาร์เวล สตูดิโอส์ และดิสนีย์ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ในรูปแบบ Virtual Gala Event ขนทัพนักแสดงและคนดังกว่า 10 คน ร่วมเดินแฟชั่นโชว์บนพรมแดง และพูดคุยบนเวที พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกับแฟน MCU กว่า 100 ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หรือว่า แฟนขวัญ อุษามณี เป็นถึงหนุ่มใหญ่ ในกระทรวงยุติธรรม

สุดปัง!! “สะพานปูน” ซีรีส์วาย ตัวแม่อย่าง “พิ้งกี้” ความฟินสมราคาบิ๊กเซอร์ไพรส์อีกแล้วเมื่อผู้จัดไฟแรงให้ประกบคู่กับ!!?

เริ่มงาน Gala สุดอลังการด้วยการเดินพรมแดงของดารานักแสดงและคนดังกว่า 10 ชีวิตที่ถือเป็นตัวแทนของเหล่าฮีโร่พลังเทพเจ้าแห่งเมืองไทย นำทีมโดย แอนชิลี สก็อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021, กลัฟ คณาวุฒิ, หญิง รฐา, พลอย เฌอมาลย์ พร้อมด้วย เอิร์ท พิรพัฒน์, เบน ชลาทิศ, อันดา กุลฑีรา, ฟิลลิปส์ The Face, จงเบ K-OTIC และ ส้มโอ ศรัญญา Miss Deaf Thailand 2020

จากนั้นถึงเวลาร่วมพูดคุยกันบนเวทีบอกเล่าความพิเศษของภาพยนตร์ Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ที่ถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของ MCU ทั้งในเรื่องราวของตัวละครระดับเทพเจ้า และนักแสดงนำที่คับคั่งไปด้วยสุดยอดฝีมือแถวหน้าของฮอลลีวูด พร้อมบอกเล่าความประทับใจของแต่ละคน ในฐานะแฟนตัวยงของ MCU อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานมีกิจกรรมให้คนรักมาร์เวลกว่า 100 ชีวิต ที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้สมัครหลายพันคน ได้ร่วมพูดคุยกับตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่เมืองไทย พร้อมกับร่วมสนุกด้วยการครีเอตลุคของตัวละครจาก MCU เพื่อรับของรางวัลพิเศษมากมาย

ดาราและคนดังทั้ง 10 คน ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ มีคาแรกเตอร์และเรื่องราวที่เชื่อมโยงกับตัวละครทีมซูเปอร์ฮีโร่ Eternals อย่างลงตัว อาทิ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส Miss Universe Thailand คนล่าสุด ที่มาเป็นตัวแทนของ เซอร์ซี ฮีโร่ผู้เปี่ยมไปด้วยความเมตตา ที่มักช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ หญิง รฐา เจ้าของฉายาแอนเจลินา โจลี่แห่งเมืองไทย เป็นตัวแทนของ ธีน่า ฮีโร่เทพเจ้าแห่งสงคราม ที่รับบทโดยแอนเจลินา โจลี่นั่นเอง รวมถึงส้มโอ ศรัญญา ที่เป็นตัวแทน มัคคารี ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นผู้พิการทางการได้ยิน ซึ่ง ลอเรน ริดลอฟฟ์ ผู้รับบทมัคคารี ในภาพยนตร์ ก็เป็นผู้พิการทางการได้ยิน และทั้งส้มโอและลอเรน ก็เป็นผู้ชนะจากเวทีประกวด Miss Deaf ของประเทศตัวเองอีกด้วย ขณะเดียวกันสองหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ และ เอิร์ท พิรพัฒน์ แฟนตัวยงของมาร์เวล ก็รับหน้าที่เป็นตัวแทนของ อิคาริสและคิงโก ที่มีหัวใจนักสู้ กล้าหาญ แข็งแกร่งและพร้อมปกป้องทุกคน

Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า คือเรื่องราวของกลุ่มฮีโร่เผ่าพันธุ์อมตะ นามว่า Eternals ที่หลบซ่อนตัวอยู่บนโลกมาหลายพันปีเพื่อปกป้องมนุษยชาติ ครั้งนี้พวกเขาต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังได้รับการแจ้งเตือนจาก Celestials ผู้สร้างจักรวาล ถึงภัยคุกคามของ Deviants คู่ปรับตลอดกาลของพวกเขา Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ แนะนำว่าต้องรับชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น