เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แซ่บกับพี่ชายแฟน จนท้อง!! ลั่นไม่เสียใจที่ทำ สาวถูกนอกใจ ขอแก้แค้น ..?

สุดสะใจ! สาวมะกันถูกนอกใจ ขอแก้แค้น หันไปแซ่บกับพี่ชายแฟน จนท้อง ลั่นไม่เสียใจที่ทำ หวังให้ลูกเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับมีลุ้น ตี๋ ธนพล ยอมรับว่าชอบ แอฟ ทักษอร ฟินไม่ไหว!
แฟนสาวทำใจไม่ได้ กอดขาวิงวอน หนุ่มจนปัญญาจ่ายสินสอด 1.5 ล้าน ยอมจบดีกว่ายื้อ..?

การถูกนอกใจ ผู้คนสามารถทำทุกอย่างเพื่อรับมือกับความเจ็บปวด ตั้งแต่การฟาดฟันไปจนถึงการหันเหความสนใจไปกับสื่งอื่น ๆ เช่น เปลี่ยนรูปลักษณ์ การแต่งกาย และตัดผม

ดังนั้น ราเชล คุณแม่ชาวอเมริกันสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังเล่าเรื่องที่เธอตัดสินใจแก้แค้นอย่างไรตอนที่พบว่าคู่ของเธอนอกใจ

ราเชลโพสต์วิดีโอให้ติ๊กต็อก @offically.the.rachel เล่าความสะใจ โดยอ้างว่าพ่อของลูกคนโตมีพฤติกรรมดูถูกเหยียดหยาม ทำร้ายร่างกาย และนอกใจ เธอจึงตัดสินใจนอนกับพี่ชายของเขาเพื่อตอบโต้และล้างแค้น

“ฉันนอนกับพี่ชายของแฟนเก่า เป็นการแก้แค้นการนอกใจ และลงเอยด้วยการตั้งครรภ์ ลูก ๆ ของฉันก็กลายเป็นทั้งพี่น้องและลูกพี่ลูกน้อง” เธอกล่าวเสริมว่า “ลูก ๆ ของฉันได้รับพร ไม่ว่าพวกเขาจะเกิดขึ้นมาอย่างไร ฉันไม่เสียใจที่ตัดสินใจทำแบบนั้น”

ปัจจุบันนี้ราเชลเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งเด็กน้อยอายุสี่และสองขวบไม่รู้เรื่องพ่อของพวกเขา แต่เธอวางแผนที่จะบอกความจริงกับพวกเขาเมื่อพวกเขาโตขึ้น

“ฉันวางแผนที่จะบอกพวกเขา เมื่อพวกเขาเติบโตเข้าสู่วัยที่เริ่มตั้งคำถาม ฉันอยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติให้พวกเขาพร้อมที่จะเรียนรู้และพร้อมที่จะรู้ความจริง”

ตั้งแต่เรื่องราวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ กลายเป็นกระแสไวรัลที่มียอดรับชมถึง 1.4 ล้านและมีผู้คนหลายพันคนแสดงความคิดเห็นในคลิปเพื่อแบ่งปันปฏิกิริยาของพวกเขาต่อสถานการณ์ครอบครัวที่ไม่เหมือนใคร

“ฉันรู้สึกแย่มากสำหรับเด็ก ๆ เพราะมันน่าอาย เมื่อพวกเขาเติบโต” “อย่างไรก็ตาม อย่างน้อยพวกเขาก็ใช้นามสกุลเดียวกัน”

“พวกหนุ่ม ๆ ทะเลาะกันไหม หลังจากเรื่องนี้เกิดขึ้น” “โอ้ ให้ฉันบอกคุณว่าเด็กเหล่านี้จะรู้สึกอย่างไรที่ต้องอธิบายว่าพวกเขาเป็นพี่น้องและลูกพี่ลูกน้องอย่างไร” “ที่รัก ตราบใดที่ไม่ใช่พี่ชายของคุณ มันก็ดีต่อคุณ”

ขอบคุณที่มาจาก Mirror Tiktok