เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีดราม่าดัง กับแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic เมื่อคนกลุ่มหนึ่งรวมตัวกันตั้งห้องในคลับเฮ้าส์ แล้วพูดจาเหยียดหยามคนอีสาน โดยหนึ่งในสปีกเกอร์คนหนึ่ง ชื่อน้องแพน ก็มีพื้นเพมาจากภาคอีสาน แต่ตัวเธอถูกจับได้จัง ๆ ว่าพูดเหยียด นำไปสู่การไล่ล่าจนเธอต้อง ปิดโซเชียลมีเดียเกือบทุกช่องทาง นอกจากนี้แม่ของน้องแพนยังออกมาขอโทษแทนน้องแพน ส่วนด้านน้องแพนเองก็ยืนยันว่าตนไม่ได้พูดแต่มีคนนำตนไปแอบอ้าง  ล่าสุด วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 น้องแพน ได้ออกรายการโหนกระแส พร้อมกับตัวแทนจากฝั่งคนอีสาน เช่น ลาล่า อาร์สยามและนายคุ้มพงษ์ ภูมิภูเขียว ทนายแดง ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มคนอีสาน..บ่ทน ซึ่งไปแจ้งความให้จับคนด่าคนอีสานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หม่ำ จ๊กมก” ออกโรงซัดนิ่มๆ #คลับเฮ้าส์toxic กลุ่มเหยียดคนอีสาน

เหยียดคนอีสาน ยัน! เข้าไปพูดความจริง!??

อย่างไรก็ตาม ความพีคของรายการครั้งนี้อยู่ในช่วงท้ายคลิป ซึ่งเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจและพูดถึงมาก เมื่อหนุ่ม กรรชัย ได้เปิดคลิปที่แม่ตัวเอง ร้องไห้ ขอโทษสังคมที่ลูกวิจารณ์คนอีสาน ยอมรับว่าลูกตัวเองดื้อไม่ฟังใคร ซึ่งในขณะที่เปิดคลิปนั้น ทางรายการก็ตัดเป็นจอคู่ ด้านหนึ่งเป็นคลิปแม่ร้องไห้ ด้านหนึ่งเป็นการซูมไปที่ใบหน้าน้องแพน


เมื่อคลิปจบ หนุ่ม กรรชัย ถามตรง ๆ ว่า “รู้สึกยังไงบ้าง” น้องแพน ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “รู้สึกว่า อยากให้แม่ฟังก่อน เพราะว่าหลังจากเกิดเรื่อง โทรศัพท์ไปหาแม่ แต่แม่ตัดสาย ไม่ยอมฟัง จนป้าต้องไปคุยให้” อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย สังเกตสีหน้าของน้องแพน พบว่า สายตาไม่ได้เศร้าเลย คล้ายกับมีรอยยิ้มอยู่ใต้หน้ากาก จึงถามคำถามอีกข้อว่า “ถามจริง ๆ นะ ถามจากใจ รู้สึกสลดไหม” น้องแพน ตอบว่า “สลดค่ะ”หนูรู้สึกผิด แต่เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว

หนึ่งในผู้เสียหายชื่อโดนัท กล่าวว่า กลุ่มพรรคมังกรฟ้าระรานกลุ่มต่าง ๆ มาตั้งแต่ 2 เดือนก่อน อีกทั้งยังกล่าวเสริมว่า พวกผมมีมาตรการไม่ให้ค่า ไม่ให้แสง ไม่เข้าไปยุ่ง เพราะที่พวกเขาต้องการให้เราหัวร้อน ซึ่งยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่า เขาทำเพื่ออะไร ทั้งนี้หลังรายการออนแอร์ เกิดกระแสดราม่าขึ้นอีกครั้งจน #โหนกระแส ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตยังรุมแฉที่หนุ่มกรรชัยถามสาวแพนว่า คุณเคยคุยส่วนตัวอะไรกับเขา(ต้า)ไหม? ซึ่งแพนกล่าวว่า คุยแต่ในคลับอ่ะค่ะ แต่จริงๆแล้วเมื่อ 2 ชั่วโมงก่อนกลับลงรูปคู่กับต้า แถมยังแท็กหากันอีกด้วย