เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช็อกนางเอกสาวถูกตัดต่อรูปโป๊ จูน นาตาชา โกรธหน้าอกเล็กไป เผยเคยโดนหื่นขอซื้อกางเกงใน – ขอมีเซ็กซ์

โดนอีกรายกับนางเอกสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ โดนเว็บลามกตัดต่อรูปโป๊ เจ้าตัวรู้สึกขำๆ เพราะตัดต่อไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ แถมรู้สึกโกรธที่ตัดต่อหน้าอกเล็กเกินไป เผยก่อนหน้านี้มีหื่นแชทมาขอซื้อกางเกงในรวมถึงขอมีเซ็กซ์ ยืนยันไม่คิดฟ้องเสียเวลาทำมาหากิน

 

 

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จูน นาตาชา”เคลียร์ภาพปาร์ตี้ “ขันเงิน ไทเทเนี่ยม”…??

“จูน นาตาชา” ออกมาสมทบ “บุ๋ม ปนััดดา” พร้อมเผยโมเดลลิ่งเลวมีอีกเยอะต้องล้างบางให้หมด !

รู้สึกอย่างไรบ้างถูกตัดต่อภาพโป๊? “ตอนที่มีคนส่งภาพมาให้ดู ก็รู้สึกตกใจค่ะ เอ๊ะเราไปทำอะไรมา ทำไมหน้าอกเล็กจัง มันรู้สึกขำมากกว่าค่ะ ตายแล้วเราโดนกับเขาด้วย ปกติพวกเว็บโป๊จะตัดต่อรูปนางเอกดังๆ ถูกมั๊ย แต่สำหรับจูนยังไม่ดังขนาดนั้นเลย มาตัดต่อรูปเราทำไม ใครจะรู้จัก แถมเข้าใจเลือกภาพหน้าจูนด้วยนะ ได้ฟิวเหมือนถ่ายโป๊เองเลยค่ะ”

 

ไม่มีคำอธิบาย

สรุปเป็นภาพตัดต่อ? “ชัดเจนขนาดนั้น ตัดต่อแน่นอนค่ะ ลำตัวก็ไม่ใช่จูน หน้าอกก็เล็กกว่าตัวจริง หน้าขาวขนาดนั้น และรูปใบหน้าที่เขาเอาไปตัดต่อ คงไปเอารูปที่จูนถ่ายลงไอจีนานแล้ว จูนมีรูปจริงอยู่นะ ไม่ใช่รูปโป๊”

ไม่มีคำอธิบาย

คิดจะฟ้องไหม? “จูนมองว่าเสียเวลาค่ะ ขี้เกียจฟ้อง จะฟ้องใครยังไงล่ะ พวกเว็บโป๊ เห็นว่าเป็นเว็บต่างประเทศอีก ไร้สาระค่ะ คนดูเขาก็รู้แหละว่ามันเป็นภาพตัดต่อ เอาเวลาไปทำมาหากินกันดีกว่าค่ะ

ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง? “ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ แต่ก็คงไม่มีอะไรหรอก เพราะก่อนหน้านี้จูนก็เคยโดนโรคจิตแชทขอมีเซ็กซ์บ้าง ขอดูกางเกงในบ้าง ขอซื้อกางเกงในบ้าง จูนก็ได้แต่บล็อกไป คิดว่าดาราโดนกันทั้งวงการแหละ ยิ่งสมัยนี้มันยุคโซเชียล มันง่ายมากที่กลุ่มคนพวกนี้จะส่งข้อความมาหาเราได้โดยตรงทั้งเฟสบุคหรือไอจี เราทำได้ก็แค่บล็อกไป” แต่อยากฝากว่า อย่าทำอะไรแบบนี้เลยค่ะ ทำและแชร์สิ่งที่ดีๆดีกว่า

ระวังตัวมากขึ้นไหม? “ใช้ชีวิตปรกตินะ พวกโรคจิตเขาจะเก่งเฉพาะในโซเชียลเท่านั้น ในชีวิตปรกติก็ไม่เคยโดนใครมาลวนลามนะ อีกอย่างจูนก็ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนที่มันเสี่ยงๆด้วย ก็เลยไม่ต้องระวังตัวอะไรมาก”

จะมีผลกระทบกับงานไหม? “มันเป็นภาพตัดต่อ ใครๆก็รู้ ไม่มีผลกระทบอะไรหรอกค่ะ”

ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง? “ก็มีหนังเรื่องใครฆ่า กำลังจะเข้าโรงภาพยนตร์ เล่นคู่กับอินดี้ อินทัช ยิปซี จีน่า” จูน นาตาชา กล่าว

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย