เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาส่องภาพความหวานและชื่นมื่นให้อบอุ่นหัวใจไปกับนักร้องหนุ่มเพลงป๊อบ ดิม Tattoo Colour พร้อม น้องกวาง เจ้าสาว เฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอประทานน้ำพระพุทธมนต์ในงานมงคลสมรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Tattoo colour” เตรียมปล่อยเพลงส่งท้ายอัลบั้ม แพลนมีคอนเสิร์ตใหญ่

จัดหนักคอนเสิร์ต “SEASON OF LOVE SONG 7” บรรยากาศสุดฟิน ฤดูรักจะพริบาน

หลังจากที่ได้มีภาพสุดประทับใจของ ดิม Tattoo Colour หรือ หรินทร์ สุธรรมจรัส และครอบครัวได้เจรจาสู่ขอ น้องกวาง กับคุณพ่อคุณแม่ของว่าที่เจ้าสาวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับได้แจ้งฤกษ์ดีวันแต่งงานคือวันที่ 14 พ.ย. ซึ่งหลายคนรอร่วมแสดงความยินดีและรอชมภาพของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

และก่อนที่จะถึงพิธีแต่งงาน ดิม Tattoo Colour ได้โพสต์ภาพพร้อม น้องกวาง ว่าที่เจ้าสาว แต่งกายในชุดไทยสุดงดงาม เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ เพื่อขอประทานน้ำพระพุทธมนต์ในงานมงคลสมรส โดยเจ้าตัวได้เผยไว้ว่า

“กราบเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ในงานมงคลสมรสวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ครับ” และบอกอีกว่า “ใกล้ถึงวันยิ่งตื่นเต้น”

และล่าสุด ทั้งสองได้ฤกษ์ดีจัดงานฉลองสมรสอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ณ ห้องศาลาไทยบอลรูม ชั้น 5 โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

พิธีเช้าเริ่มต้นขึ้นอย่างงดงามด้วยบ่าวสาวที่มาในชุดแต่งงานดีไซน์ใหม่สุดพิเศษจากแบรนด์ Mirror Mirror Bangkok ที่ทำมาเพื่อวันสำคัญนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับบรรยากาศในงานวิวาห์ที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่นด้วยพิธียกขันหมากแบบไทย และยกน้ำชาแบบจีน ซึ่งงานนี้เพื่อนคนสนิทในวงการเพลงต่างมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น อาทิ ศิลปินจากค่าย Smallroom วง zeal และแก๊งสามช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง เป็นต้น

หนุ่ม ดิม Tattoo Colour ก็เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนสาวว่า “ผมรู้สึกว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ตลอด 9-10 ปีเราเดินข้างกันมามันทำให้ผมมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้จะอยู่เคียงข้างผมและดูแลครอบครัวของเราได้เป็นอย่างดี กวางเป็นคนน่ารัก ผมประทับใจทุกๆ อย่างที่เป็นเค้าครับ”

ด้านแฟนสาว กวาง  กวิสรา เปิดใจว่า “ขอบคุณในทุกๆ อย่างที่เค้าทำให้เรามาโดยตลอด ความเสมอต้น เสมอปลายที่เค้ามี และความที่เค้าดูแลเรา และครอบครัวของกวางเองเป็นอย่างดี ทำให้กวางรู้ว่าผู้ชายคนนี้สำคัญกับเราแค่ไหน ก็ขอบคุณมากค่ะ”