เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่าหนักกรณีที่นักร้องหนุ่ม กัน นภัทร มีท่าทางเหวี่ยงใส่พิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ กลางรายการ คุยแซ่บ Show หลังถูกเชิญมาออกรายการ เพื่อพูดคุยโปรโมทเกี่ยวกับการเปิดตัวเพลงใหม่ แต่เจอพิธีกรยิงคำถามแรกว่า กำลังมีสาวคนใหม่อยู่หรือเปล่า? ทำเอา กัน นภัทร ถึงกับตอบกลับไปว่า อยู่ๆพี่เปิดมาถาม มีคนใหม่หรอ? ผมมาโปรโมตเพลงใหม่ เออ ถามว่าเพลงใหม่สิ ซึ่ง พีเค ก็ได้มีการถามย้ำกลับไปอีกว่า คนนี้เจอกันได้ไง มีคนเดียวใช่ไหม? กัน นภัทร ก็ได้ตอบกลับอีกว่า คนไหน คนที่คุยหรอ? วันนี้ผมไม่ได้มาสัมภาษณ์อะไรแบบนี้เลยนะ ก็เลยไม่คิดว่าจะมาตอบคำถามอะไรพวกนี้นะ เพราะว่าคนนี้ผมไม่อยากพูดอะไรเยอะอ่ะครับ ผมอยากเก็บเอาไว้ อีกทั้งยังบอกอีกด้วยว่า ทำไมต้องบอกทุกเรื่องอ่ะต่อมาชาวเน็ตได้มีการขุดคลิปที่ มารี เบิร์นเนอร์ อดีตคนรักเก่าของ กัน นภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนจับผิด!! “กัน นภัทร” หลุดเหวี่ยงกลางรายการ หลังโดนถามเรื่องคนคุยใหม่

เคลียร์ใจ “กัน นภัทร” รับโกรธ “มดดำ” ในเทปนั้นอยู่นาน รับมีคนคุยแล้ว อยากมีเพลงใหม่ เพื่อมาออกรายการ

กัน นภัทร ขอโทษ ดีเจพีเค เคลียร์ดราม่าหลุดเหวี่ยงกลางรายการ ซึ่งล่าสุด วันที่ 16 พ.ย. 2564 หนุ่มกัน นภัทร ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เคลียร์ดราม่าเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “ขอชี้แจงนะครับ เพราะรู้สึกว่าเรื่องชักจะบานปลายไปกันใหญ่แล้ว ผมเคารพและรักพี่พีเคเราสองคน ไม่ได้มีความรู้สึกไม่ดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่รักกันครับ ขอบคุณครับ”

พร้อมทั้งเผยแชทที่ทักไปขอโทษดีเจพีเคด้วย โดยระบุว่า “ผมเพิ่งเห็นข่าวที่เขาลงเรื่องผมเหวี่ยงพี่ในรายการ ผมไม่รู้ว่าพี่คิดแบบนั้นหรือเปล่า ถ้าคิดผมขอโทษด้วยมากๆนะครับ แต่ผมไม่มีเจตนาแบบนั้นเลยครับ ผมก็คิดว่าคุยขำๆ สไตล์พี่น้องที่เคยคุยกัน”

ด้านดีเจพีเคก็ตอบกลับมาว่า “ไม่เลย ไม่ต้องห่วง น้องชาย” พร้อมทั้งรีโพสต์ไอจีสตอรี่ของหนุ่มกันในไอจีส่วนตัวของตัวเองด้วย ขณะที่หนุ่มกัน นภัทร ก็ได้โพสต์ข้อความในไอจีอีกว่า “เฮ้อ”  และก็ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ในแฉข่าวเช้าวันนี้(17 พ.ย.) ว่าจริงๆแล้วสนิทกันแบบพี่น้องกัน และสคริปต์ของคำถามทางครีเอททีฟรายการเป็นคนคิด ดารานักแสดงที่รับเชิญมาก็สามารถเลือกที่จะตอบหรือเพิ่มเติมคำถามได้และในคำถามที่ให้กัน นภัทรก็มีเรื่องนั้นเช่นกันจึงถามตามสคริปต์ที่ได้มาเท่านั้นเอง สุดท้ายแล้วก็คือเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG gunnapat23