เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดราม่าต่อเนื่อง มหากาพย์ชีวิตคู่ หลังจากที่ถูกจับตาถึงความสัมพันธ์ ของนักแสดงชื่อดัง ออย ธนา สุทธิกมล กับ เธอ รวรีย์ ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่ายังรักกันดี และยังเป็นครอบครัวกันอยู่หรือไม่? เพราะงานวันเกิดศรีภรรยา ก็ไร้เงาของ ออย ร่วมยินดี

ข่าวที่เกี่วข้อง

ออย ธนา ส่อแววเลิก ภรรยา หลังโพสต์ตัดพ้อชาวเน็ตแห่จับผิด

ล่าสุด ไอจี @oilthana ของ พระเอก ออย ธนา ก็มีความเคลื่อนไหว อีกครั้ง ซึ่ง ภาพและข้อความไม่ได้เกี่ยวกับการถูกโฟกัสชีวิตคู่ แต่ อ่านแล้ว ถึงกับน้ำตาริน กันทีเดียว

ผมเป็นเด็กบ้านนอก บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด อยู่หน้าสถานีรถไฟคลองตาคต รถไฟวิ่งผ่านทีบ้านสะเทือน เพราะเป็นบ้านไม้ยกสูงบ้านผมไม่ได้รวย พอมีพอกิน ทำไร่ทำสวน ขี่จักรยานไปโรงเรียน ไปกลับก็ 14 กิโล ยายกับตาชอบทำบุญวัดอยู่ห่างจากบ้าน 5 กิโล เดินไปเรื่อยๆก็ถึง ตาทำงานหนักมาตลอดชีวิต ตาเป็นนายชั่ง หลังปลดเกษียณก็ยังหาทำต่อที่นู่นที่นี่ คงเพราะหาอะไรทำตลอดเลยแข็งแรง ตอนที่ยายกับแม่เสีย ตาบอกให้เข้มแข็ง เป็นผู้ชาย ล้มแล้วต้องลุกให้ไว คนข้างหลังรอเราอยู่ เลือดของตามันคงมีอยู่ในตัวผมบ้างล่ะ …คิดถึงบ้านจัง…………. #เด็กบ้านนอกคนนึง #มาไกลมากจากตรงนั้น

 

ล่าสุด ออย ได้อัพภาพพร้อมข้อความ ในอินสตราแกรม ว่า…

ถือก็หนัก…วางก็เบา ตัวเรานั้นเองกำหนด หาใช่ใคร อโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป ยึดติด ก็ติดที่ใจ ภายภาคหน้าสิ่งใดจะเกิด ไม่อาจรู้ก่อนได้ สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน …………. สิ่งสวยงามถ้าเปรียบดั่งมงกุฏอัญมณี อุปมากันว่าสวย ยิ่งใหญ่ยิ่งดูรวย เอามาสวมไว้บนหัวให้คนชมว่าข้านั้นรวยข้านั้นมีอำนาจแต่ก็มีความหนักด้วยภาระรับผิดชอบด้วยเกียรติด้วยศักดิ์ ทุกอย่างล้วนมีเหตุและกรรมตามมา …. เจริญพรทุกประการ 🙏🏻