เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นักร้อง นักแต่งเพลงขื่อดังชาวอังกฤษ อะเดล ลอรี บลู แอดคินส์ เปิดใจกับพิธีกรรายการชื่อดัง โอปราห์ วินฟรีย์ ถึงรูปร่างใหม่ หลังจากเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา เธอลงรูปในชุดเดรสสีดำตัวเล็กบนอินสตาแกรมส่วนตัว @adele จนทำให้แฟนคลับ และชาวเน็ตหลายๆ คนแสดงความยินดีที่เธอสามารถลดน้ำหนักได้ แต่ก็มีกลุ่มคนบางพวกที่รู้สึกว่าเธอทรยศที่ผอมโดยไม่แคร์ความรู้สึกแฟนๆ ที่ชื่นชมเธอในฐานะตัวแทนของสาวอ้วนที่สังคมยอมรับและประสบความสำเร็จ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โดย เจ้าตัว เผยกับพิธีกรว่า “หลังจากที่ฉันเดินออกจากชีวิตแต่งงาน ฉันเป็นโรควิตกกังวลชนิดน่ากลัวที่สุด มันทำให้ฉันไม่อยากขยับตัวทำอะไรเลย จากนั้นฉันก็เริ่มสังเกตว่า ฉันเชื่อใจเทรนเนอร์มากในตอนที่ฉันรู้สึกหลงทางกับชีวิต เมื่ออยู่กับเขาที่ฟิตเนสฉันไม่มีความวิตกกังวลเลย ตอนนั้นฉันไม่มีอะไรทำ เมื่อฉันไม่มีแผนในชีวิต ฉันไม่รู้เลยว่าแต่ละวันจะเจออะไรบ้าง แต่รู้นะว่าเวลา 9โมงเช้าต้องไปฟิตเนสซึ่งมันทำให้ฉันมีวินัย และตอนบ่ายโมงฉันก็ต้องเดินขึ้นเขา
ร่างกายของฉันโดนต่อต้านมาตลอดในอาชีพนี้ แต่มันไม่ใช่งานของฉันที่จะคอยตรวจสอบว่าผู้คนรู้สึกอย่างไรกับร่างกายของพวกเขา ฉันรู้สึกไม่ดีที่ อเดล ในร่างใหม่ทำให้ใครๆ รู้สึกแย่กับตัวเอง คือฉันกำลังพยายามจัดระเบียบชีวิตให้เข้าที่เข้าทางน่ะ
ฉันยังเป็นผู้หญิงคนเดิมอยู่ คุณไม่จำเป็นต้องมีน้ำหนักตัวเยอะเพื่อรู้สึก Body Positive คุณสามารถมั่นใจในร่างกายของคุณได้ในทุกขนาด ตอนนั้นฉัน Body Postive ยังไง ตอนนี้ฉันก็ Body Positive ยังงั้นแหละค่ะ”