เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังจำเขาได้ไหม? นักร้องเพื่อชีวิตสำหรับ “น้าหมู” ไม่มีคนดูแลเลยต้องพึ่งตัวเอง แฟนๆเพลงเพื่อชีวิตหลายคนคงจะไม่มีทางไม่รู้จัก นักร้องมากความสามารถมากฝีมือ อย่าง “น้าหมู พงษ์เทพ” ที่ได้โลดแล่นสร้างผลงานต่างๆในวงการเพลงมากว่า 37 ปี นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ ห่วง “น้าหมู พงษ์เทพ” ล้มป่วยกะทันหัน เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู

“หมู พงษ์เทพ” กับชีวิตที่เฉียดตาย สารพัดโรคร้าย ไม่หายใจ นอน I.C.U

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยชีวิตที่ผ่านมาของตัวเองว่า เขายังไม่มีใครสักทีที่จะมาดูแลหัวใจของนักร้องรุ่นใหญ่คนนี้ ยังอยู่โสดมาทุกวันนี้ ซึ่งเป็นเพราะเขารักชีวิตส่วนตัวหรือหวงโลกส่วนตัวของตัวเองมากไม่ชอบให้ใครเข้ามาเปลี่ยนแปลงตัวตนของตัวเองและไม่ชอบใช้ชีวิตร่วมกับใคร เพราะเป็นคนรักอิสระและโลกส่วนตัวสูงพอควรเลย

โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้เขาไม่อยากอยู่ตัวคนเดียวอีก แต่พ่อแม่ของผู้หญิงนั้นบอกว่าถ้าใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจะให้เขาเลิกเป็นอาชีพนักร้อง ซึ่งเขารักการร้องเพลงมากๆ ถึงเสียใจมากที่ต้องเลิกกับผู้หญิงไป

แต่นั่นก็ทำให้เขาได้แต่งเพลงออกมาได้ดีทั้งยังเล่าถึงวินาทีที่ได้รู้ว่า ตัวเองไม่สบายระยะสุดท้ายแล้ว น้าหมูเขาจึงขายทรัพย์สินทุกอย่าง ทั้งบ้านทั้งรถ เพื่อนำมารักษาร่างกายตัวเอง แต่ที่หนักสุดๆก็คือ แขนนั้นไม่มีความรู้สึกแล้วและตอนนั้นก็ไม่มีงานด้วย

เพราะร่างกายไม่สามารถทำงานต่อได้อีก แต่ถึงกระนั้นโชคดีที่ได้กำลังใจจากแฟนคลับแฟนเพลงที่รอฟังเพลงของตนอยู่ ซึ่งเขาเล่าว่านั่นเป็นยาที่ดีที่สุดทำให้ตัวเองรักษาสุขภาพจนดีขึ้นทุกวันนี้และสามารถกลับมาสร้างผลงานเพลงที่รักได้เหมือนเดิม เรียกได้ว่ากำลังใจดีๆเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียวนะคะเนี่ย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากรายการ คลับfridayshow