เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาแล้วไง หลังจาก ” อาเล็ก ธีรเดช “ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว สารภาพกำลังป้อนขนมจีบให้สาว ” โบว์ เมลดา “ จริง รับอย่างแมน ๆลูกผู้ชายคุยกันไปเลย แฟนคลับกรี๊ดไม่ไหวแล้วแม่ ฟินไม่ไหว จากคู่จิ้นจะกลายเป็นคู่จริงเปล่างานนี้แฟนคลับทั้งคู่รอฟังข่าวดี เพราะล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาสารภาพออกสื่อ ฝั่ง โบว์ เมลดา จะว่ายังไงละคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มาตอบแล้ว!! “อาเล็ก ธีรเดช” หลังจาก “โบว์ เมลดา” หลุดกลางสื่อดังว่า ฝ่ายชายขายขนมจีบจริง!!

เคลื่อนไหวแล้ว? ” อาเล็ก ธีรเดช ” โพสต์รูปนี้หลัง ” โบว์ เมลดา ” ให้สัมภาษณ์สรุปจีบไม่จีบ?!

ล่าสุดสาว “โบว์ เมลดา ” ได้ออกมาสัมภาษณ์เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของตนกับ “อาเล็ก ธีรเดช ” เช่นเดียวกัน โดย “อาเล็ก”  กำลังจีบสาวโบว์จริง  โบว์เผยว่า  “ก็อย่างที่พี่เขาพูดแหละค่ะเขามาในรูปไหนคะ เขาก็ค่อย ๆ เข้ามาทำความรู้จักกันอย่างที่ทุกคนเห็น ส่วนตอนที่ไปออกรายการพี่เขาก็ดูแลดี ตอนเขาชวนไปรายการไม่ได้คิดอะไรนาน เพราะหนูดูรายการพี่เขาอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าน่าสนใจ ได้กิน ได้เที่ยวฟรีด้วย เราไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ไปกิน ของกินเพียบเลยถามว่ารู้สึกได้ยังไงว่าเขาจีบ แหม ของแบบนี้ มันก็รู้แหละ(หัวเราะ) 5555

ส่วนที่เขามีงานตอนกลางวันรู้ไหมคะ?  รู้ค่ะ แต่ไม่ได้เตี๊ยมว่าจะสัมภาษณ์ยังไง เตี๊ยมไม่ได้ เพราะหนูลืม คำที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ก็มีพี่นักข่าวส่งมาบอกว่าเขาตอบว่าอะไรบ้าง ก็รู้สึกดีค่ะ การที่หนูเปิดใจคุยกับพี่เขา เพราะรู้สึกว่าเราไม่ต้องจมอยู่กับความเศร้า อะไรที่มีความสุขเราก็อยู่กับตรงนั้น 2 เดือนที่ผ่านมาก็มีความสุขดีค่ะ ถามว่าคลิกกันตรงไหน เราทำความรู้จักกันมาเรื่อย ๆ พอรู้จักกันแล้วก็มีอะไรดี ๆ เข้ามา เลยคิดว่าถ้าคิดกันต่อไปก็น่าจะมีความสุข เราทั้งคู่ชอบตบมุกตลก เบ๊ะบ๊ะใส่กันตลอด อยู่ด้วยกันเหมือนเป็นคณะอะไรสักอย่าง ที่พี่เขาบอกว่าตามไม่ทันมุก เพราะมุกอาจจะคนละช่วงวัย ล้อเล่น ๆ (หัวเราะ)

แฟนคลับจับเป็นคู่จิ้นรู้สึกไงบ้างคะ ? ตอนแรกไม่รู้ว่าคนประทับใจคู่เราขนาดไหน แต่ก็เหมือนเราเริ่มคุยกันมากขึ้น ไม่ได้ตกลงว่าสถานะไหน เป็นช่วงคุย เรียนรู้กัน มุ้งมิ้งกันบ้าง เวลาอยู่กับอะไรที่มีความสุข ทุกคนก็จะเป็นเด็ก ก็แอบเขินอยู่นะ

รู้สึกกดดันไหมคะ ? ตอนแรกไม่กดดัน แต่ตอนนี้ก็กดดัน เพราะคนเริ่มคาดหวัง แต่ตอนนี้ก็กดดัน เพราะคนเริ่มคาดหวัง ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน เรามีความคล้ายกัน หัวเราะง่าย แต่หนูตลกกว่า

พี่เขาตรงสเปกไหมคะ ? เขาก็น่ารัก ตรงแหละ ขาว สูง ตี๋ ส่วนที่เผลอหลุดชื่อพี่เขาตอนสัมภาษณ์โปรโมทหนังคู่กับพี่เจมส์ จิรายุ เพราะก่อนหน้านั้นพูดถึงเรื่องนั้น แล้วในหัวยังคิดอยู่ ก็เลยพูดออกไปไม่ได้เป็นแค่ครั้งเดียว เป็นหลายครั้ง แล้วที่เห็นว่าเขินหนัก เพราะตกใจ ไม่คิดว่าเขาจะเอาไปลง พี่เจมส์เขาก็แซว ทำปากอาเล็ก ๆ ใส่ หนูก็เลยเผลอพูดไป เขาแกล้งหนู เผลอเรียกไป ใจหนูมีแต่เขา ไม่รู้ ๆๆๆ มันคิดถึงแต่ชื่อเขา เอาจริงแฟนคลับไม่ได้อยากให้แค่เผลอพูดหรอกค่ะ แต่จริง ๆ แล้วแฟนคลับอยากให้เป็นคู่จริงกันเลยมากกว่าคู่จิ้น ยังไงก็หวังว่าจะได้ฟังข่าวดีเร็ว ๆ นี้นะคะ โบว์-อาเล็ก