เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเข้าเต็มประตู สำหรับ ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับชื่อดัง ที่เมื่อไม่นานมานี้ถูก รุ่นน้องนักเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่าง ไอซ์ รัชนก หรือ ไอซ์ เซเลบ คลับเฮาส์ ออกมาแฉ ว่าตนเองได้ถูกผู้กำกับดังทำร้ายร่างกาย ทั้งตบ ทั้งถีบท้อง จนได้ส่งเรื่องดังกล่าวไปถึงมือตำรวจแล้ว

ยุทธเลิศ ยุยงนักเรียน ไม่ต้องเข้าเรียน ให้ออกมารวมตัวประท้วง - Thaimoveinstitute.com

สัมภาษณ์ “ไอซ์ – รักชนก ศรีนอก” กับ Clubhouse พื้นที่ปลดปล่อยจริตของการตั้งคำถาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุปประเด็นร้อน “ต้อม ยุทธเลิศ”ดราม่าทุบบ้าน?

ทนไม่ไหว ผู้กำกับชื่อดัง ต้อม ยุทธเลิศ โพสต์ถึงปารีณา คิดแต่เรื่องสกปรก หลังพูดถึงผู้พิพากษา ใช้กระสุนซ้อมยิงตัวเอง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคม กำลังจับตามองโดยเฉพาะชาวเน็ตในโลกออนไลน์ หลังจากที่ ‘ไอซ์ รัชนก’ หรือที่รู้จักในนาม ‘ไอซ์ เซเลบคลับเฮาส์” นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว กล่าวถึง “ต้อม ยุทธเลิศ” ได้ทำร้ายตนเองบนเรือย่านคลองสาน ผ่าน Facebook ส่วนตัวชื่อว่า Rukchanok Srinork จนมีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความเห็นและแชร์จำนวนมากมาย

โดยเนื้อหาที่ ไอซ์ รัชนก ได้เขียนกล่าวถึงผู้กำกับดัง ต้อม ยุทธเลิศ ที่ได้เข้าทำร้ายเธอทั้ง ตบ และถีบท้อง ในFacebook ของเธอนั้น ระบุเนื้อหาทั้งหมดว่า “พยายามรวบรวมสติ (ตอนนี้แพนิค)เพื่อพิมพ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นวันนี้สั้นๆ วันนี้ประมาณ 21:30น. ต้อม ยุทธเลิศ เรียกเราไปคุยที่ชั้นบนของเรือที่ท่าเรือคลองสาน เนื่องจากเคยมีปัญหากัน เรื่องคือต้อมทั้งกล่าวหาว่ามีคนโกงเงินม็อบโดยไม่มีหลักฐาน วันถัดมาเราจึงตั้งรูปดิสเพลย์ถามว่าต้อมยุทธเลิศขอโทษคนนั้นหรือยัง ความตั้งใจของเราต้องการจะเคลียร์ทำความเข้าใจกันและขอโทษในเรื่องนี้

เราขึ้นมาด้านบนของเรือ เรานั่งที่โต๊ะ ต้อมยืนที่หัวเรือ เราพูดติดตลกว่าบรรยากาศเหมือนขึ้นมาคุยกับมาเฟียเลย ซึ่งมันเหมือนจริง ต้องมีคนอนุญาตให้ขึ้น และต้องมีคนพาตัวเราขึ้นมา ต้องสั่งให้นั่งแล้วเค้ายืนคุมหัวโต๊ะ แล้วต้อมก็พูดว่าก็มึงกำลังเล่นกับมาเฟียอยู่มาไง ตลอดเวลาขึ้นมึงขึ้นกูและใช้อารมณ์กับเราตลอด คุยไปได้สักพัก ต้อมเดินมาตบหน้าเรา 2 ครั้ง เราทั้งตกใจและโมโหเลยลุกขึ้นคว้าของอะไรสักอย่างที่อยู่บนโต๊ะไว้เพื่อจะป้องกันตัว ทุกคนบนนั้นพยายามห้ามเรา ซึ่งเราก็งงว่าห้ามเราทำไม เราเป็นคนโดนตบหน้า แต่ต้อมยืนพูดจาท้าทายยืนด่าเราต่อ ซึ่งตอนนั้นตัวเราจากที่อยากขึ้นมาขอโทษ ก็คือกูโครตผิดหวัง กูมาทำไรตรงนี้ ทั้งตกใจ โมโห โกรธจนตัวสั่น กลัวจะโดนทำร้ายร่างกายเพิ่มอีกด้วย สถานการณ์ก็ชุลมุน จากนั้นมีผู้ชายอีกคนอยู่ดีดีก็อารมณ์ขึ้นแล้วตะโกนชี้หน้าด่าเราว่า ไอหลัดสุด มึงด่าพี่กู แล้วก็อีกเยอะแยะเลย ซึ่งมาด่ากู กูก็ไม่ยอมสิ กูก็ด่าคืน…

สัมภาษณ์ “ไอซ์ – รักชนก ศรีนอก” กับ Clubhouse พื้นที่ปลดปล่อยจริตของการตั้งคำถาม

ต้อม ยุทธเลิศ โต้กลับดุเดือด ไม่เคยโทรเลื่อนรอหมายจับพร้อมสู้คดีในชั้นศาล

เรื่องราวยังไม่จบเท่านั้น “ไอซ์ รัชนก” ได้ระบุต่ออีกว่า เธอยังถูกทำร้ายด้วยการถีบที่ท้องไปหนึ่งครั้งเล่าว่า “พอทุกคนแยก เราเดินออกมาเพื่อจะทวงถามคำขอโทษที่ตบหน้าเรา และอยากรู้ว่าตบเราทำไม แล้วก็โดนต้อมโดดถีบที่ท้องอีก 1ครั้ง สถานการณ์ชุลมุน จากนั้นไม่นานก็มีคนมากล่าวหาเราว่าต้องการสร้างสถานการณ์เพื่อทำให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ สร้างสถานการณ์เพื่อที่จะดิสเครดิตพวกเค้า สร้างภาพให้ตัวเองดูดี คือไม่เข้าใจ ใครจะสร้างสถานการณ์ให้ตัวเองโดนทำร้ายร่างกายหรอแล้วคนตรงนั้น มีเพื่อนเราที่ขึ้นไปเป็นเพื่อนแค่ 2 คนนอกนั้นเป็นเพื่อนต้อมทั้งหมด ถ้าเราไม่บริสุทธิ์ใจจะไปคุย จะเอาตัวเข้าไปอยู่ในความสุ่มเสี่ยงเพื่ออะไร เราไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อนนะ เราไม่อยากพาดพิงใครด้วย รู้ว่าบางคนก็รู้จักทั้งสองฝ่ายและไม่อยากผิดใจ เราเข้าใจทุกอย่าง แล้วเราก็รู้ว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนต้อมตบหน้าเรา 90%คือเพื่อนต้อม ถ้าขึ้นศาล ยังไงก็คงไม่ยินดีจะมาเป็นพยานให้เราหรอก ถึงแม่ว่าเราจะเป็นคนที่ถูกกระทำก็ตาม แต่ถึงยังไงเราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คนทำผิดก็ต้องโดนลงโทษถ้าเราสภาพจิตใจพร้อมกว่านี้ จะมาเล่าเรื่องราวโดยละเอียด ถ้าคนที่อยู่ในเหตุการณ์หรือไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ต้องการจะบิดเบือนสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้น ก็ลองดู เราพร้อมจะเปิดเผยทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีภาพและเสียง ตอนนี้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว”

หลังจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ ทางช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของ “ต้อม ยุทธเลิศ” ก็ยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวใดๆ กับประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจ และตั้งคำถามว่า เรื่องราวที่ออกมาถูกแฉนี้ จริงแท้ ประการใด