เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เข้าวงการตั้งแต่ 3 ขวบ โดยเจ้าตัวได้เผยว่าความสำเร็จทุกวันนี้ ก็ได้มาจากทั้งคุณพ่อ และคุณแม่ ที่คอยอยู่ข้างๆ และเป็นกำลังใจให้เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่โลดแล่นตั้งแต่ยังเป็นเด็ก สำหรับนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ประสบความสำร็จตั้งแต่ยังเป็นเด็ก การันตีความสามารถด้วยละครต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะบทไหน สาวขวัญก็สามารถตีบทแตก ครองใจคนดูมาอย่างยาวนาน..

ถึงกับงง “ขวัญ อุษามณี” ถูกแฟนคลับถามกลางไอจี ประเด็นข่าวเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขวัญ อุษามณี” ว่าที่ดอกเตอร์ ลุคสวยสดใสในชุดนักศึกษา เพื่อนๆ ในวงการแห่ชื่นชม

หรือว่า แฟนขวัญ อุษามณี เป็นถึงหนุ่มใหญ่ ในกระทรวงยุติธรรม

เปิดชีวิต ‘ขวัญ อุษามณี’ เข้าวงการตั้งแต่ 3 ขวบ พร้อมความสำเร็จที่สร้างมากับแม่

ล่าสุด (22 พ.ย.) สาวขวัญ ได้ออกมาอัปเดตชีวิต ผ่านรายการพร้อมกับเล่าว่าแม่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในชีวิต ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 3-4 ขวบ แม่จะคอยดูแล และอยู่ข้างๆ เสมอ

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จคือแม่ ?

ใช่ค่ะ ทั้งคุณแม่ และก็คุณพ่อขวัญว่าคือเป็นแทบทุกอย่างที่ทำให้ขวัญแข็งแรง และก็เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ ทั้งคุณพ่อและคุณแม่

คุณแม่ทำงานอะไรก่อนขวัญเป็นดารา ?

เป็นเลขาให้กับนาย เกี่ยวกับโรงแรม เขาจะทำงานกับฝรั่ง เขาก็จะได้เรื่องความเป๊ะ เรื่องการจัดการเราอยู่กันแบบว่าต้องอดทนและไปด้วยกัน ถ่ายละครหามรุ่ง หามค่ำ

หึ่ง! คนเบี้ยวกองที่แท้ “อ๋อม อรรคพันธ์” แม่ “ขวัญ” ลั่นไม่ยุ่ง บอกคิดซะว่าคนมันจะดัง - Pantip

แม่ขวัญ อุษามณี ย้ำ ไม่ปิดกั้นใคร ที่จะเข้าหา

เหมือนว่าดวงขวัญจะไม่มีใครดูแลได้ นอกจากแม่ ? 

ใครเลี้ยงแล้วก็จะป่วย เหมือนดวงเราไม่มีใครเลี้ยงได้นอกจากแม่ แม่เลยต้องลาออกจากงานมาเลี้ยงเราเต็มตัว แล้วก็รายรับก็จะมาทางเดียวจากคุณพ่อที่เป็นตำรวจ

เล่นละครเรื่องแรกตอน 3 ขวบ ? 

ใช่ค่ะ 3 – 4 ขวบ ถ่ายโฆษณา พาขวัญไปว่ายน้ำก็มีโมเดลลิ่งติดต่อมา เริ่มจากสั้นๆ เล็กๆ น้อยๆ ไปเรื่อยๆ

สวยเก่งจนต้องกราบ! "ขวัญ อุษามณี" เรียน "ตำรวจ" ควบตำแหน่ง CEO | NATIONTV | LINE TODAY

แม่อยากให้จมูกโด่งทำยังไง ?

งัด เอานิ้วงัด แม่บอกเป็นเคล็ดลับของคุณยาย น่าจะตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เขาทำหลายอย่าง ขาก็มัดให้ขาไม่โก่ง ใช้ผ้าอ้อมมัด ตอนเด็กๆ จะได้ถ่ายหนังสือน่ารักๆ ตั้งแต่เด็ก เหมือนเด็กที่ยืนข้างหลังเจ้าสาว เขาก็จะสอนแม่ว่าเอาอะไรทำลูกจะได้สวย

เอาเงินไปเก็บที่ไหน ?

ตอนนั้นมันเศร้ามาก คุณแม่เขาก็สอนเราให้รู้จักคุณค่าของเงิน ถึงแม้เราจะหาเอง ถ้าสมมุติอยากได้อะไรเขาก็จะปล่อยให้เรารอก่อน ถ้าผ่านไปแล้วเรายังอยากได้เขาก็จะพาไปซื้อ แต่ถ้าเราไม่อยากได้แล้วก็แปลว่าเราไม่ได้อยากได้จริงๆ ให้เราเห็นคุณค่า

เคยทะเลาะกับแม่ไหม ?

ทุกวันนะ ทะเลาะทุกเรื่อง อยู่กันสองคน ตอนเด็กๆ เราอยากโตเป็นสาว อยากอยู่เดี่ยวๆ แต่สิ่งที่แม่พูดเขาเป็นห่วงเรา พอเราโตมาก็คือเอาแม่ไว้ข้างๆ ดีกว่า ง้อกันด้วยของกิน

ประวัติขวัญ อุษามณี ดาราสาวสวย มากความสามารถ | Thaiger ข่าวไทย