เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าไม่จบไม่สิ้นจ้า เพราะหลังศัลยกรรมหน้าใหม่ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ทำตาสองชั้น เสริมจมูก แก้คาง สวยเป๊ะขึ้นมาก เรียกว่าตอนนี้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ผ่านมรสุมชีวิตมาได้ พร้อมเดินหน้าต่อ เหตุผลที่ตัดสินใจอัพหน้าใหม่ และกระแสที่ยังมีคนเปรียบเทียบกับนักร้อง กระต่าย พรรณนิภา ภรรยาใหม่ของครูไพบูลย์ สามีเก่า พร้อมกับอัพเดตคดีความที่ฟ้องร้องกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำไมตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้า? “ตอนแรก อ.ประจักษ์ชัย จะให้ฉีดหน้า แต่คุณหมอบอกทำตาแล้วจะสวย ทำจมูก ทำคางแล้วจะสวยนะ ก็จับหนูทำเลยค่ะ ไม่ได้คิดเตรียมใจมาเลยค่ะ ทำตา ทำจมูก และแก้คางค่ะ”

พอใจหน้าใหม่ตัวเองแค่ไหน? “ก็ชอบอยู่นะคะ เพราะไม่คิดว่ามันจะพุ่งได้ขนาดนี้ ได้ทรงที่ต้องการด้วยค่ะ และคุณหมอทำตาสวยมาก ดีใจมากเลยค่ะ โชคดีได้มาเจอคุณหมอ”

ฟีดแบ็กจากแฟนคลับ? “ก็ดีนะคะ ทุกคนก็บอกว่าเปลี่ยนจากหน้าเดิมเลย ทำแล้วมันดูดีขึ้นก็ทำเลย ตอนเอาเฝือกออกตอนแรกหนูก็ยังจำตัวเองไม่ได้ มันใช่ไหมเนี่ย แฟนหนูตอนที่ออกจากห้องผ่าตัด นั่งจ้องหน้าหนูเลย เหมือนคนไม่เคยเจอกันมาแต่ปางก่อน เขาก็บอกว่าสวยขึ้นค่ะ”

ตอนแรกกังวลไหมว่าหลังทำมาจะออกมาไม่ดีเท่าที่ควร? “กังวลค่ะ หนูไม่ได้คาดหวังมาว่าจะได้มาทำ อยู่ดีๆ คุณหมอจับทำเลย ก็เลยคิดว่าอะไรจะเกิดมันก็เกิด อ.ประจักษ์ชัย ก็ไม่รู้ว่าหนูจะได้ทำเยอะขนาดนี้”

พอทำมาแล้วโหงวเฮ้งดีขึ้น มีอะไรดีๆ เข้ามาเยอะขึ้นไหม? “น่าจะเกี่ยวนะคะ เพราะ รู้สึกว่าทำแล้วดูแฮปปี้ดีมากๆ เลยทั้งการงานและคนรอบข้างด้วยค่ะ สิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาก็มีแต่สิ่งที่เรากระทำทั้งนั้น ถ้าเราทำดีผู้ใหญ่รอบข้างท่านก็รับรู้และเห็นว่าเราเป็นยังไง เราทำตัวแบบไหน เราวางตัวแบบไหน ถ้าเราทำดีอยู่ในกฎกติกาที่ผู้ใหญ่วางเอาไว้เขาก็เอ็นดู มันอยู่ที่การกระทำมากกว่า”

มีคอมเมนต์ในแง่ลบไหม? “ก็มีที่แบบสวยเพราะว่าศัลยกรรม แต่หนูรู้สึกว่าภูมิใจมากนะคะ สวยเพราะศัลยกรรมดีกว่าหน้าพังเพราะศัลยกรรมนะคะ”

กลัวตัวเองเสพติดการทำศัลยกรรมไหม? “หนูเป็นคนกลัวเข็มมากเลยนะคะ คุณหมอบอกว่าตอนวันที่ตัดไหม จะฉีดหน้าผากให้มันดูมีโหงวเฮ้ง ก็บอกหมอ หนูไม่เอาค่ะ ไม่เอาแล้ว ตอนทำมันจะเจ็บตอนที่ฉีดยาชา แล้วหนูเป็นคนดื้อยาด้วยโดนคุณหมอฉีดไม่ยั้งเลยค่ะ ตอนทำตากับจมูกวันแรกก็รู้สึกไม่ได้เจ็บมาก เพราะมันน่าจะดวงเจ็บตัวมั้งคะ แล้วมันไม่บวม ไม่ช้ำ ไม่เขียวด้วย พอห้าวันคุณหมอนัดไปล้างแผล หมอก็ตัดไหมตาให้เลย แต่ตอนทำคางจะปวดวันแรก ผ่านวันแรกมาก็ไม่ปวดแล้วค่ะ”

หมดไปเท่าไหร่ทำหน้าครั้งนี้? “อันนี้หน้าฟรีนะคะ คุณหมอเป็นเพื่อนกับ อ.ประจักษ์ชัย คุณหมอบอกไม่ต้องจ่ายตังค์แต่ขอให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้”

คิดจะทำเพิ่มอีกไหม หรืออยากทำหน้าอกด้วยไหม? “ไม่ค่ะ ไม่ทำแล้วค่ะ กลัวเข็มมากค่ะ อ.ประจักษ์ชัย บอกว่าเราขายของ เราเป็นแม่ค้า ไม่ได้เป็นแบบต้องไปโชว์นั่นโชว์นี่ ไม่จำเป็นต้องทำหรอก แบบนี้ดีแล้วค่ะ”

พอทำมาแล้วสวยปังขึ้น มีบางคนเปรียบเทียบกับนักร้องสาวกระต่าย ว่าสวยสู้เอ๋ไม่ได้? “เรื่องหน้าตาคนเรามันมีความสวยอยู่ในตัว คนจะรักหรือผู้ใหญ่จะสนับสนุนก็เพราะความดีมากกว่า หนูมองว่าใครจะเปรียบเทียบยังไงก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจค่ะ”

ชีวิตตอนนี้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา? “ตลอดเวลาหนูก็ชอบทำบุญอยู่แล้วค่ะ รู้สึกว่าทำแล้วสบายใจค่ะ ทุกครั้งที่ไปวัดจะมีคำที่พระพุทธเจ้าสอนไว้ หนูก็ชอบไปอ่าน สายแนนลูกชายเห็นหนูไปโยนตังค์ใส่บาตร แล้วมีคำเขียนว่าถ้าโยนลงแล้วจะรวย สายแนนก็เลยถามว่า แม่เอ๋ รวยคืออะไร ก็เลยบอกลูกว่าถ้ารวยแล้วจะมีความสุข สามารถซื้อนั่นซื้อนี่ได้ ถ้าเรารวยอาจจะเป็นรวยความสุขก็ได้ไม่ใช่เงิน สายแนนก็บอกสายแนนอยากรวย”

ตอนนี้สายแนนอยู่กับเอ๋? “ตอนนี้หนูฟ้องเรื่องเขาถอนการดูแลบุตรอยู่ค่ะ เราก็ขอทางนั้นเขาดีๆ แล้ว แต่ว่าเขาไม่ยอมมาเซ็นให้ พี่ทนายก็บอกว่าขอให้มันผ่านช่วงนี้ไปก่อนแล้วค่อยย้ายโรงเรียนก็ได้”

โอกาสที่จะได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกชายเองมีมากแค่ไหน? “พี่ทนายบอกว่าอย่างน้อยก็ต้องได้ครึ่งต่อครึ่งค่ะ ยังไงศาลก็คงไม่ใจดำหรอกมั้งคะ”

พอทราบเหตุผลไหมว่าทำไมเขาไม่ยอมให้ลูกมาอยู่กับเรา? “เขาจะชอบพูดว่าในใบหย่าเขียนไว้ยังไงก็อย่างนั้นเลย คือพูดเหมือนไม่ได้คิดอะไรเลย หนูก็เลยไม่ได้ถามเหตุผลว่าเพราะอะไร (แต่ดูเหมือนน้องอยากอยู่กับแม่มากกว่า?) ใช่ค่ะ หนูก็ถามลูกตลอด หรือแม้แต่ อ.ประจักษ์ชัย ก็เคยถามน้องเวลาที่หนูไม่อยู่ สายแนนอยากอยู่กับใคร สายแนนมีความสุขไหม อยากไปโรงเรียนไหม สายแนนก็จะบอกว่าอยากไปครับ แต่ว่าอยากเรียนโรงเรียนที่แม่เอ๋เลือกให้ (เขาเคยบ่นคิดถึงพ่อไหม?) ไม่นะคะ หนูก็ไม่ได้พูดถึงด้วย ไม่ได้ให้ลูกรู้สึกว่าเกลียดพ่อ แต่หนูเลือกที่จะไม่พูดถึงเลย”

คดีความที่ฟ้องร้องกันไปถึงไหนแล้ว? “ที่เขาฟ้องหนูถึงขั้นตอนที่ศาลยังเบิกความได้ข้างเดียวค่ะ คือเบิกแค่เขาคนเดียว ภรรยาใหม่เขายังไม่ได้พูดอะไร และหนูก็ยังไม่ได้พูดอะไรค่ะ ส่วนคดีของหนูที่ฟ้องเขา ตอนนี้ก็ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย พี่ทนายเก่งก็ดูแลอยู่ค่ะ ถ้าเป็นเรื่องคดี หนูรู้สึกว่าก็รุนแรงอยู่นะคะ ถ้ามันยอมกันได้ จบกันได้ด้วยดี หนูรู้สึกปลงแล้วค่ะ”

เขายังฟ้องหมิ่นประมาทเราอยู่ใช่ไหม ได้มีการถอนฟ้องไหม? “ฟ้องอยู่ค่ะ ตอนแรกหนูก็คิดอยู่ในใจถ้าเขาบอกว่าเขาไม่อยากฟ้อง หนูไปขึ้นศาลครั้งแรกเขาน่าจะถอนฟ้อง แต่พอศาลถามว่าคุณอยากจบไหม เขาก็บอกว่าอยากจบ อยากไกล่เกลี่ย พอศาลถามว่าอยากจบยังไง อยากไกล่เกลี่ยยังไง เขาก็ตอบไม่ได้”

ตอนนี้ชีวิตเราดีขึ้น แต่อีกฝ่ายมองว่าชีวิตเขาแย่ดิ่งลง? “อยากให้เขาคิดว่าตอน 3 ปีที่แล้วชีวิตหนูก็ดิ่งเหมือนกัน แล้วหนูไม่ได้ผิดอะไร หนูก็โดนด่าด้วย แล้วเขาก็มีเงินมีทอง พอมาตอนนี้สิ่งที่เขาเผชิญอยู่ก็คือสิ่งที่เขาทำ หนูไม่ได้ทำอะไรเขานะคะ คือไม่มีใครทำอะไรใครได้นอกจากทำตัวเองค่ะ”

Cr.ข่าวสดบันเทิงออนไลน์