เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก้อย-นัตตี้-ดรีม สามสาวเพื่อนซี้ เผยคลิปล่าสุด เปิดตัวแฟนนัตตี้ เจ้าของโรงงาน 3,000 ล้าน ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel พร้อมข้อความว่า จะขอก็รีบขอ อย่ารอให้ถึงปีหน้า อะๆๆ ไม่ได้จะขออะไรหรอกค่า แค่จะขอไปดูโรงงานของพี่แมนแฟนนัตตี้เท่านั้นเอง ว่าแล้วก็ไปบุกโรงงาน 3,000 ล้านกันเลยดีกว่าซ้ออี๊ด คุณแม่นัตตี้ ออกปากชม พี่แมนแฟนนัตตี้ว่า ถูกใจน่ารัก โดยสามสาวจะพาไปบุกบ้านแฟนนัตตี้และโรงงานที่หนุ่มแมนบอกว่ามูลค่าถึง 3,000 ล้านแมน ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์ เปิดตัวเป็นทางการพร้อมเผยว่า ตอนนี้ทำธุรกิจกับที่บ้านเป็นโรงงานผลิตท่อส่งน้ำ ท่อร้อยสายไฟฟ้า ส่วนใหญ่จะเป็นท่ออยู่ใต้ดินส่วนโมเมนต์พบรักนัตตี้ แมน เป็นรุ่นพี่คณะนิเทศฯ จุฬาฯ ของทั้ง 3 สาว ห่างกัน 4 รุ่น เจอนัตตี้ตอนกิจกรรมของคณะ มีรุ่นพี่คนหนึ่งหยิบขวดน้ำอัดลมมาให้นัตตี้แล้วบอกว่าแมนฝากมาให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ได้คุยกันครั้งแรก นัตตี้ บอกว่า ตอนไปซ้อนมอเตอร์ไซค์มีคนให้ไปซ้อนบอกว่าพี่แมนรถว่างอยู่ถามว่าแล้วชอบเมื่อไหร่ แมน บอกว่า ตอนอยู่ที่ปาย พี่เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วตี้เข้าห้องน้ำอยู่ ไม่มีใครเลย เราจำภาพนั้นได้ ตอนนี้ก็ยังอยู่ในหัวนัตตี้ กล่าวว่า เป็นคนคุยกับคนยาก เฟรนด์ลี่แต่ว่าน้อยคนที่ทำให้รู้สึกสบายใจในการคุย แต่ว่าจริงๆตั้งแต่นั่งมอเตอร์ไซค์แล้วคุยกับคนเนี้ย คุยแล้วสบาย ไม่ต้องพยายาม

ก่อนจะนำรถเบนซ์หรูมารับสาวๆ พาไปถึงโรงงานผลิตท่อขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศที่ปากช่องของหนุ่มแมน เจ้าตัวมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการโรงงาน มีความรู้เรื่องท่อเป็นอย่างดี พร้อมทั้งพาสาวๆ ไปดูส่วนต่างๆของโรงงาน พื้นที่ 156 ไร่ ด้วย

ถามนัตตี้ว่าถ้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเขาตำแหน่งเธอคืออะไรทำอะไรได้บ้าง นัตตี้ บอกว่า ฉันบอกพี่แมนแล้วว่าฉันจะไม่ยุ่ง ไม่อยากหาเรื่องทะเลาะกัน ถามว่าพี่แมนเป็นคนดูแลไหม นัตตี้ บอกเลยว่า พี่แมนทำทุกอย่างให้เลยในชีวิต

เปิดใจคู่รัก แมนและนัตตี้ มีข้อเสียอะไรกันบ้าง นัตตี้ เผยว่า พี่แมนใจร้อนมาก ปกติใจเย็นแต่เวลาจุดเดือดแตกขึ้นมานี่ไม่ใช่พี่แมนแล้วนะ ตอนนี้ควบคุมตัวเองได้ดีขึ้นมาก

แมน ยอมรับว่ามีเหตุการณ์ที่ทำให้เปลี่ยนเลย ขณะที่ นัตตี้ เล่าว่า เคยพูดกับพี่แมนว่าถ้าพี่เป็นแบบนี้ สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือเรารู้สึกไม่ปลอดภัย ปกติจะรู้สึกปลอดภัยเวลาที่อยู่กับเขา แต่โมเมนต์ที่พี่แมนเป็นแบบนั้นขั้นมา นี่ไม่ใช่พี่แมนแล้ว จากนั้นเขาก็จะพยายามไม่ให้เข้าสู่โหมดนั้น

 

ส่วนข้อเสียนัตตี้ ด้าน แมน บอกติดตลกว่า เรื่องการดูแลตัวเองของนัตตี้ เขาไม่มีวันแก้ไขได้ พี่ขี้บ่นเพราะเกิดจากตี้เป็นคนซุ่มซ่าม ไปห้างต้องล้มบันไดเลื่อนทุกครั้ง

ส่วนข้อดีของทั้งคู่ แมน พูดถึงแฟนสาวว่า เขาเป็นคนใส่ใจในสิ่งที่เราชอบ ด้าน นัตตี้ บอกว่า พี่แมนทำได้ทุกอย่างบนโลกใบนี้

นัตตี้ บอกด้วยว่า รู้จักกันมานานเป็น 10 ปีแล้ว แต่ที่คบกันเป็นแฟนกันประมาณ 2 ปีกว่าเกือบ 3 ปี นัตตี้ยอมรับตัวเองชอบน้อยใจ จน แมน ต้องจัดให้มีรีวิวเรื่องความสัมพันธ์กันทุก 3-4 เดือน อะไรไม่ดีก็จะปรับกัน
นัตตี้ เผยความหวานของแฟนหนุ่มจนเพื่อนๆอิจฉาด้วยว่า ช่วงพีกๆที่ทะเลาะกัน พี่แมนบอกว่าเธองี่เง่ามาเลยเดี๋ยวพี่จัดการตัวเองเองพร้อมทั้งยังพาไปเที่ยวบ้านของแมน เห็นแล้ว ก้อย ถึงกับลั่น อภิมหาคฤหาสน์เขาใหญ่ ใหญ่จริงๆ โดยอยู่กัน 3 ครอบครัว พร้อมให้ทั้งคู่เล่นเกมเดาใจของคู่รักทั้งฮาทั้งหวานมาก