เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุ๊ยเลิศ เซอร์ไพร์สกันทั้งบ้านเลย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เฉลยเพศลูกแล้ว!

อุ๊ยเลิศ! เจนนี่ เซอร์ไพรส์ทั้งบ้าน เฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว เปิดนาทีว่าที่คุณพ่อ “ยิว” รู้เพศลูก-โผล่กอด ด้าน “ลิลลี่” ถึงกับร้องไห้ หลังจากก่อนหน้านี้ (1 ต.ค. 2564) นักร้องลูกทุ่งแดนใต้ “รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ แฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ประกาศข่าวดีฝ่ายหญิงตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตแห่โฟกัสชุด “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ในงานวันวิวาห์ของพี่สาวสุดที่รัก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ดราม่าอีกแล้วกับสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากกระแส ลิซ่า ชาวเน็ตพูดถึงกันไม่ไหว!! แต่ก็ไม่สนหรอก!

ล่าสุด (7 ธ.ค.64) ในยูทูบ ยิวเจน Channel ออกมาเฉลยเพศลูกคนแรก ที่หลายคนตั้งตารอคอยและรอลุ้นกันมานาน เจนนี่ เผยว่า วันนี้มาทั้งชุดนอน และยังไม่ได้ล้างหน้า แปรงฟันเลย เนื่องจาก ตื่นเต้นมาก ซึ่งก่อนหน้านี้คุณหมอที่โรงพยาบาลเพิ่งจะโทรมาบอกเพศลูก ทำให้ตนเองอยู่ไม่ติดและอยากบอกทุกคนในบ้านจึงรีบมาถ่ายคลิปให้ดู ประกอบกับวันนี้โชคดีที่แฟนหนุ่ม “ยิว” ไม่อยู่บ้านพอดี จึงทำให้สะดวกในการเตรียมแผนการนิดหน่อย

ก่อนหน้านี้ เจนนี่ แอบไปถามแฟนหนุ่ม “ยิว” คิดว่าลูกจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่ง “ยิว” ทายว่าเป็น “ผู้ชาย” ส่วน แม่เกตุ คุณแม่ของสาวเจนนี่ ทายว่า เป็นหลานคนแรกน่าจะเป็น “ผู้หญิง” เนื่องจาก มีเซ็นส์ว่าเป็นผู้หญิงแน่นอน

และด้านน้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” คิดว่าเป็น “ผู้ชาย” เนื่องจาก มีเซ็นส์เช่นเดียวกันว่า ลูกคนแรกของพี่สาว “เจนนี่” ต้องเป็นผู้ชาย

แล้วในที่สุดก็ถึงเวลาเซอร์ไพรส์ทั้งบ้าน ด้วยการเฉลยเพศลูกคนแรกของ เจนนี่ เป็น “ผู้หญิง” ทำเอาว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “ยิว” ดีใจหนักมาก รีบโผล่กอดและหอมลูกในท้องของเจนนี่ทันที

ในขณะที่ น้าลิลลี่ ถึงกับร้องไห้ออกมา เมื่อทราบเพศลูกคนแรกของพี่สาว “เจนนี่” ส่วนชื่อจริงของลูกสาวคนแรกจะใช่ชื่อ “ฉัตรชนก” หรือไม่นั้นต้องรอลุ้นต่อไป

ขอบคุณยูทูบ ยิวเจน Channel