เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นปรากฏการณ์ในวงการบันเทิงอีกครั้งกับงานถ่ายปฏิทิน inter D รวมศิลปินดาราระดับซุปตาร์ยุค90 ปะทะดารารุ่นใหม่ งานนี้หัวเรือใหญ่ บริษัทเอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด อย่างไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูล ดึง ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ, ไท ธนาวุฒิ, ขจรศักดิ์ รัตนนิศัย ปะทะ ศิลปินดารารุ่นใหม่ อย่างอินดี้ อินทัช, รัศมีแข, อ้วน รีเทิร์น และศิลปินดาราอีกมากมายกว่า30ชีวิต..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไนท์ ธนสร ผุดไอเดียจัดทำปฏิทินในตำนาน ดึงดารายุค90 ปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ !!!

ไนท์ ธนสร ร่วมทุนสร้างหนังฟอร์มยักษ์ โสเภณี2499 พร้อมเคลียร์ความสัมพันธ์ รัน ณัทธมนกาญจน์

พร้อมแผนจัดคอนเสิร์ตรวมศิลปินยุค90 ทัวร์ทั่วประเทศ ซึ่งบอสใหญ่ อย่างไนท์ ธนสร ให้สัมภาษณ์ว่า.. “มันเป็นความคิดที่ผมอยากทำมานานแล้ว เพราะคิดถึงเพื่อนๆ บางคนไม่ได้เจอกันเป็น10ๆ ปี ซึ่งผมก็ประชุมกับทีมงานว่า ปีใหม่เราอยากทำอะไรกันดี เพื่อเป็นของขวัญให้กับคนทั้งประเทศได้มีความสุข

ซึ่งเราก็มีไอเดียเยอะแยะมากมาย จนมาสรุปที่ เราถ่ายปฏิทินรวมศิลปินดารายุค90 ดีไหม แต่เอ๊ะ แฟนคลับเขาก็อยากได้ดารารุ่นใหม่เข้ามาผสมบ้าง ก็เป็นอย่างที่เห็นแหละครับ รวมๆ แล้วได้มาประมาณ30กว่าชีวิต ซึ่งต่อจากนี้เราก็จะพิมพ์แจกทั้งหมด40,000 ชุด เป็นปฏิทินตั้งโต๊ะและแบบแขวน และเราก็ยังมีแผนทำคอนเสิร์ตยุค90 โดยมีเครื่องดื่ม inter D เป็นสปอร์นเซอร์หลัก ทัวร์กันทั่วประเทศเลย ถ้าไม่ติดสถานการณ์โควิดนะครับ” ไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูล กล่าว…