เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลอย ภัทรากร เข้า แจ้งความ เอาผิดสื่อ และ คนที่พาดพิง แสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่ ดูหมิ่น เกลียดชัง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง กล่าวหาว่าเป็น มือที่สาม ระหว่างคู่รัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี

ยังคงเป็นประเด็นเดือดอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ดราม่า ของสาว พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล กรณีตกเป็น มือที่สามระหว่างคู่รัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ณา รศ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคม เปน ที่ดูเหมือนว่าการถูกกล่าวหานี้จะไม่จบลงง่ายๆ จน พี่สาวของสาว พลอย ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาด ฝากเตือนคนปากดีกันไปแล้ว

 

และล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (9 .. 64 ) นักแสดงสาว พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล ได้ตัดสินใจเดินทางเข้า แจ้งความ เอาผิดสื่อ และผู้ที่แสดงความคิดเห็น กรณีที่เธอถูกกล่าวหาว่าเป็น มือที่สาม ด้วยถ้อยคำที่ต่อว่า ดูหมิ่น เกลียดชัง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

โดยเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้สอบถามรวบรวมข้อมูลหลักฐานจาก พลอย ภัทรากร หรือ ผู้เสียหาย แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดชัดเจนว่ามีการเอาผิดสำนักข่าวใดบ้าง และจำนวนคนที่ถูกดำเนินคดีมีมากน้อยเพียงใด จึงได้มีการให้ลงประจำวันไว้ก่อน เพื่อกลับไปรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมมาให้ชัดเจนอีกครั้ง และให้เข้า แจ้งความ ที่ สน.ทองหล่อ ท้องที่ที่ผู้เสียหายทราบเหตุ โดยทาง ปอท.จะช่วยในการตรวจสอบการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์แล้วส่งต่อให้ สน.ทองหล่อดำเนินคดีตามที่ผู้เสียหายประสงค์จะเอาผิดต่อไป

งานนี้คงต้องรอให้สาว พลอย ภัทรากร ออกมาชี้แจงรายละเอียดให้ทราบกันต่อไป หากมีอะไรคืบหน้าแอดจะรีบนำมารายงานให้ทราบกันอีกที