เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับตะลึง!! ผอมแล้ว เปิดโชว์กลางงานแต่ง

ไม่ว่าใครก็ต้องรู้ว่า ยืนหนึ่งในเรื่องของการใช้แอปพลิเคชั่นแต่งรูป สำหรับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการมือทอง ถ่ายรูปคู่กับดาราคนไหนเป็นต้องโดนแซวสนั่น เพราะหน้าคนข้าง ๆ จะเรียวเล็กผิดปกติ ส่วนคนที่รอดมีเพียงพี่เอเท่านั้น สมกับคำที่ว่า ไอจีใครคนนั้นรอด จนชาวเน็ตต้องติดแฮชแท็ก #เซฟ ดาราที่ถ่ายคู่กับพี่เอเลยทีเดียว

 เอ ศุภชัย, หนิง ปณิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชมคลิป!! ตอบหน่อย ใครสวย เอ ศุภชัย ปะทะ ปู ไปรยา
(ชมคลิป)“อั้ม พัชราภา” ปล่อยแล้วคลิปหลุด “เอ ศุภชัย”ลั่นถูกใส่ร้าย-ตัวปลอม?

โดยล่าสุด (10 ธันวาคม 2564) พี่เอ ศุภชัย ไปร่วมงานแต่งของ จั๊กจั่น และ เค วัฒนา ก็ไปเจอกับผู้จัดละครคนเก่ง หนิง ปณิตา น้องสาวที่รักเลยขอทวงสัญญาสักหน่อย เนื่องจากหนิงเคยจีบให้พี่เอมาเป็นแขกรับเชิญในละครนานแล้ว แต่พี่เอไม่ยอม พร้อมบอกว่ายอมควักจ่าย 1 ล้านบาท แทนการเล่นละคร เมื่อถามถึงเรื่องดังกล่าว พี่เอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าขอจ่ายดีกว่า หนิงจึงรีบพูดขึ้นมาว่า พี่เอเป็นคนจริง พูดคำไหนคำนั้น

 เอ ศุภชัย, หนิง ปณิตา

 แต่ระหว่างที่ทวงเงินอยู่ดี ๆ พี่เอก็พูดอวดเรื่องรูปร่างของตัวเอง บอกว่าตอนนี้ผอมแล้ว พร้อมกลับถอดเสื้อคลุมให้ดู ทำเอาทั้งหนิงและทุกคนตกใจไปตามกัน เพราะพี่เอผอมลงจริง ๆ หน้าท้องแบนราบ เอวเล็กลงมาก ๆ ดูแล้วแทบไม่มีไขมันส่วนเกิน สุดยอดจริง ๆ และเพราะมัวแต่อึ้งกับหุ่นของพี่เอ สุดท้าย หนิง ปณิตา ก็บ่นว่า รู้ตัวอีกทีก็ทวงเงิน 1 ล้านบาทจากพี่เอไม่สำเร็จซะแล้ว

งานนี้ชาวเน็ตถึงกับตะลึงคอมเมนต์สนั่นบอกว่า พี่เอมาไกลมาก ส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าตอนนี้ผอมจริง ๆ แล้ว นึกว่าแต่งรูปมาตลอด บ้างก็แซวว่าตอนผอมจริงกับตอนแต่งรูปเหมือนกันมากจนแยกไม่ออก อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้พี่เอคงไม่ต้องพึ่งแอปแต่งรูปให้หุ่นผอม หน้าเรียวอีกแล้ว เพราะเจ้าตัวคำนึงถึงเรื่องสุขภาพและดูแลตัวเองดีสุด ๆ จนน้ำหนักตัวลดลงไปเยอะมากและมีหุ่นดีอย่างที่เห็น

 เอ ศุภชัย, หนิง ปณิตา

 

 เอ ศุภชัย, หนิง ปณิตา