เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ในโลกออนไลน์ไม่น้อย สำหรับกรณีชุดราตรีของ แอนชิลี สก๊อตเคมมิส ในรอบพรีลิมฯ บนเวทีประกวด Miss Universe 2021 เมื่อคืนก่อนผ่านมา ซึ่งมีความเห็นในโซเชียลจำนวนไม่น้อยมองว่าชุดนี้ไม่ส่งนางงามเท่าไร ไม่พรางหุ่น แต่ทำให้ดูรูปร่างใหญ่ขึ้น แต่อีกส่วนก็มองว่าเป็นการตั้งใจโชว์รูปร่าง เพื่อนำเสนอประเด็น #RealSizeBeauty ที่แอนกำลังรณรงค์อยู่นั่นเอง อีกทั้งชุดก็มีความสวยงาม โดดเด่น ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมากต่างก็มีทั้งชอบกับไม่ชอบ

ขณะที่ใน IG ของ แอนชิลี สก๊อตเคมมิส ก็ได้มาโพสต์เปิดใจหลังจบรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021 และประกาศความชัดเจน พร้อมยืนหยัดในคอนเซ็ปต์ #RealSizeBeauty ของเธอ และยังแท็กไปที่ IG ของแบรนด์และดีไซเนอร์แต่ละชุดอีกด้วย

  ทั้งนี้เมื่อเข้าไปดูใน IG ของดีไซเนอร์ชุดราตรีสีทองที่แอนใส่ในรอบพรีลิมฯ ซึ่งได้มีการลงภาพชุดดังกล่าวตอนอยู่ในหุ่น ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์แซะเรื่องชุด ทั้งที่ติงว่าไม่ผ่าน ชุดไม่ส่งนางงาม บ้างก็แซะว่าทองไหนและพูดได้มั้ยพี่จี้แต่ขณะเดียวกันก็มีแฟน อีกจำนวนไม่น้อยที่เข้าไปคอมเมนต์ชมว่าชุดสวย ดูแพงมาก พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ดีไซเนอร์และทีมไทยกันด้วย