เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดปัง!! “พิมรี่พาย” เปิดไลฟ์อลังการ แดนซ์กับหางเครื่อง จัดเต็มทั้งชุดทั้งปีก แซวอย่าให้รู้ว่าใส่ตามฃ

 พิมรี่พาย เปิดไลฟ์ขายของสุดอลังการ ให้หางเครื่องวงลูกทุ่งออกมาเต้น ทนไม่ไหวลุกออกไปแจมด้วย งานนี้เหนื่อยตั้งแต่เปิดคลิป แซวไลฟ์อื่น อย่าให้รู้ว่าใส่ปีกตาม
พิมรี่พาย
            พิมรี่พาย เปิดไลฟ์ขายของสุดอลังการ ให้หางเครื่องวงลูกทุ่งออกมาเต้น ทนไม่ไหวลุกออกไปแจมด้วย งานนี้เหนื่อยตั้งแต่เปิดคลิป แซวไลฟ์อื่น อย่าให้รู้ว่าใส่ปีกตาม

นาทีนี้ แม่ค้าออนไลน์ที่ฮอตที่สุดคงต้องมีชื่อของ พิมรี่พาย มาเป็นอันดับ 1 แน่นอน ซึ่งเธอยังคงหาไอเดียใหม่ ๆ มาขายของอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าไลฟ์แต่ละทีมีคนดูเป็นแสนแทบทุกครั้ง

ล่าสุด (11 ธันวาคม) พิมรี่พาย เปิดไลฟ์ด้วยมาดแปลกตา มาในชุดราตรีสีแดง ข้างหลังมีปีกสีขาว โดยเธอระบุว่า ปกติใส่ POEM ตัวละ 4 หมื่น ชุดวันนี้ผิดฟอร์มมาก อะไรไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่แค่กูใส่ปีกแค่นี้คนดูขึ้นมา 2.5 หมื่น เดี๋ยวรู้ เราทำเรื่องไร้สาระไม่ได้ตังค์เก่งอยู่แล้ว อย่าให้รู้นะไลฟ์สดอื่นจะมาใส่ปง ใส่ปีก ข้างหลังเป็นโกดัง อย่าให้รู้นะ

           เมื่อคนดูถึง 1.4 แสน พิมรี่พาย กล่าวประโยคคลาสสิกเปิดตัวนักร้องเพลงลูกทุ่ง “ณ แหล่งนี้ที่พักจิตร ณ แหล่งนี้ที่พักใจ ณ แหล่งนี้เรามีมิตรที่ยิ่งใหญ่ และ ณ แหล่งนี้สายธารใจไหลสู่เรา” ยินดีต้อนเราเพื่อนเราทุกท่าน มาแม่มา มาแม่มา มาแม่มา ก่อนจะเปิดตัวแดนเซอร์หางเครื่องสาว ๆ ออกมาเต้นต้อนรับคนดูอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางเสียงกรี๊ด เสียงเชียร์ดังสนั่นของทีมงานและตัวเธอเอง
พิมรี่พาย
           ช่วงหนึ่ง พิมรี่พาย อดสนุกไม่ไหว เข้าไปร่วมเต้นกับแดนซ์เซอร์ด้วย ก่อนจะออกมาพูดทักทายคนดู พร้อมให้น้อง ๆ หางเครื่องเรียงแถวออกมาโพสท่าเต้นมัน ๆ งานนี้พอเสร็จแล้ว พิมรี่พาย ก็กลับเข้ามาทำงานต่อแต่ก็ถึงกับหอบเบา ๆ ซึ่งระหว่างรอลูกค้าพิมพ์จองสินค้า ก็ให้แดนเซอร์ออกมาเต้นอยู่เรื่อย ๆ

ต่อมา พิมรี่พาย บอกว่า โอเค เมื่อทุกคนสนใจแต่หางเครื่อง ไม่สนใจซื้อของ ถ้าเพื่อน ๆ ไม่สนใจกันที่จะขายของกัน เดี๋ยวมึงเจอของจริง ก่อนจะสั่นกระดิ่งเรียกแดนซ์เซอร์ออกมา แต่รอบนี้ไม่ใช่หางเครื่องสาว ๆ แต่เป็นสาวสองซึ่งเป็นเหล่าทีมงาน ออกมาเต้นให้ดูแทน

เรียกว่าสร้างสีสันให้กับลูกค้าหลายแสนคนตั้งแต่เปิดคลิป แต่งานนี้ พิมรี่พาย ถึงกับพูดกับทีมงานว่า “ไม่เอาแล้วนะ ของไม่ได้ขายเลย แล้วเหนื่อยด้วย”

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง