เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นตัวเเทนของสาวไทยที่เดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส2021 สำหรับ “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” เเละถึงเเม้ว่าเเอนจะไปไม่ถึงรอบ 16 คนสุดท้าย แต่คนไทยส่งกำลังใจให้กันอย่างล้นหลาม เเละเป็นที่ทราบกันดีว่า เเอนชิลี นั้นเธอมาในคอนเซป Real size Beauty คือความสวยในแบบที่เป็นคุณ ซึ่งเเอนชิลีเองเธอนั้นก็พึงพอใจในรูปร่างของตัวเองเเละมีความมั่นใจที่จะใส่ชุดไหนก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตุ้บแรง ! แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ไปไม่ถึงมง ตกรอบแรก miss universe 2021

ฉายแสง รอบพรีลิมฯ สวยออร่าจับ แอนชิลี โชว์ ‘ชุดว่ายน้ำ-ราตรี’ จักรวาล..?

เเต่ทั้งนี้จากวันที่เธอนั้นคว้ามง มิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์2021 มาได้สำเร็จจนถึงวันที่เดินทางไปประกวด มิสยูนิเวร์สที่ประเทศอิสราเอล เธอก็ยังโดนวิจารณ์เรื่องหุ่นอยู่เสมอ เเละส่วนมากมักจะเป็นคนไทยที่บูลลี่กันเอง

อย่างไรก็ตาม แอนชิลี คือนางงามที่เก่งมาก กล้ายืนหยัดที่จะเป็นตัวเอง ลุกขึ้นมาสร้างกระแสกระตุกความคิดคนในเรื่องความงาม ฟันฝ่าทุกคำคน แม้เวที #MissUniverse2021 จะไม่ซื้อ #RealSizeBeauty ก็ตาม ยังคงดำเนินการประกวดตามครรลองความงามในโลกค่านิยมเก่าที่ไม่ได้ยอมรับ new norm ที่แอนชิลีพยายามพยายามผลักดัน แต่ความคิดชุดนี้ได้ประทับไปสู่สากล ผลักดันคนไทยให้หันมามองเห็นคุณค่าในร่างกายของตัวเอง กล้าหาญและสง่างาม

ทุกเสียงวิจารณ์ที่มาปะทะตัวของแอนชิลี คงสะท้อนได้เป็นอย่างดีว่าสังคมไทยของเราคับแคบเรื่องมาตรฐานความงามขนาดไหน และทำไมเธอจึงต้องลุกขึ้นมาพูดเรื่องนี้ และนั่นคือเหตุผลที่แอนชิลีต้องมาประกวด เพื่อขับเคลื่อนในสิ่งที่เธอเชื่อ และเปลี่ยนสังคมสู่ความคิดชุดใหม่