เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้านยำดัง! แซวลูกค้าจนได้เรื่อง ล่าสุดตลาดไม่เอาไว้ สั่งไล่ออกแล้ว

เรียกได้ว่าช่วงนี้ในโลกโซเชียลไม่ได้หยุดพักล่าสุดก็มีดราม่า เจ๊เบียร์ คนละยำ เปิดแมสก์ทั้งแซวทั้งด่าลูกค้า หลังเดินไปเดินมาไม่ซื้อ ถึงขั้นจะขู่ตบ และบูลลี่เรื่องความสูงของลูกค้า ล่าสุดตลาดไม่เอาไว้ สั่งไล่ออกแล้ว

จากกรณีคลิปฉาวในโลกออนไลน์ ของร้านเจ๊เบียร์ คนละยำ แม่ค้าในตลาดเม้าท์เท่นฟู้ด เก้ากิโลก จ.ชลบุรี ที่ใส่หน้ากากไว้ใต้คาง อัดคลิปบูลลี่และต่อว่าลูกค้า ที่เดินผ่านไปผ่านมาหน้าร้านโดยไม่ซื้อ จนลูกค้าก็ตอบกลับเจ๊เบียร์ และตามมาด้วยการที่เจ๊เบียร์ขู่ว่าจะตบ พร้อมกับบูลลี่ส่วนสูงของลูกค้า

ข่าวที่เกี่ยวเนื่อง

เจ้เบียร์ คนละยำ เข้าหา พี่ตูน เพื่อนำเงินมอบให้ พร้อมกล่าวทิ้งท้าย ทำความบุณด้วยใจไม่ต้องให้เขารู้ ว่าเราเป็นใคร

กลัวจะรวยช้า! ยำมะม่วงตลาดนัดห้วยขวาง ราคามหาโหด ถุงละ 400 บาท

 ทำให้เรื่องนี้ก็โดนชาวเน็ตเข้ามากระหนํ่าไม่ไหว ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตลาดเม้าท์เท่นฟู้ด ถ.เก้ากิโล ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบว่า ร้านที่เกิดเหตุนั้นเป็นร้านของเจ๊เบียร์ โดยใช้ชื่อว่า เจ๊เบียร์ คนละยำ ซึ่งเจ๊เบียร์ยอมรับว่าเป็นคนในคลิปจริง และต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเป็นคนกันเอง สนุกสนาน ชอบเอนเตอร์เทนลูกค้า จนบางครั้งอาจจะมีพูดเลยเถิดไปบ้าง

ด้านนายประทีป อุสานนท์ ผู้บริหารตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู้ด เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว และตนก็มีการตักเตือนร้านเจ๊เบียร์ไปแล้ว 2 ครั้ง และยังเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีกจนตลาดเกิดความเสียหาย ผู้บริหารจึงประชุมกันและสั่งถอนการเช่าร้านยำนี้ในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 และตนก็ต้องขออภัยกับลูกค้ามา ณ ที่นี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ เจ้เบียร์ คนละยำ เคยมีข่าวที่เอาถาดที่ใช้คลุกยำ มาล้างในน้ำสกปรกโดยไม่มีการเปลี่ยนน้ำใหม่ รวมถึงมีภาพเก็บปูจากถังขยะขึ้นมาแล้วเอามาทำอาหารให้ลูกค้ากินต่อ ซึ่งเธอได้ย้ายร้านไปหลายที่ทั่วเมืองไทย และล่าสุดไปจบที่ชลบุรี