เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาอีกแล้วค่ะท่านผู้ชม มีเรื่องมาให้เมาส์มอยกันไม่หยุดหย่อน แล้วยิ่งเป็นเพจชื่อดังอย่าง จับโป๊ะดารา ได้ออกมาเม้าส์มอยเรื่องวงการนางงามอีกแล้วค่ะคุณ โดยรอบนี้เขียนประเด็นว่า “สงครามนางงามปะทุ สรุปใครลิขสิทธิ์กันแน่?”

โดยแอบเม้าส์มานิสนึ่ง ร้อนระอุ! ปะทุเดือดยิ่งกว่า สงครามสงวนกาซ่ากลางอิสลาเอล เมื่อล่าสุด คุณแม่ปอปลา ผู้ดูแลมิสกาแลตซี่ได้ขอพบผู้บริหารใหญ่คุณป้าพอลศรีแล้วและได้นำรูปอาแปะท่านหนึ่งให้ป้าพอลศรีดู แล้วถามว่า “YOUรู้จักมั้ย” ป้าพอลศรีตอบอย่างมั่นใจว่า “I ไม่รู้จัก” เค้าคือใคร อ้าว!ก็เค้าให้ข่าวว่าเค้าดิวธุรกิจ กับYOU ส่งอีเมลคุยกันบ่อย ป้าพอลศรีย้ำต่อไปว่า ไอไม่เคยคุย กับอาแปะ ถ้าเมืองสยามไอรู้จักแต่คนชื่อ “บอส” เท่านั้นยังไม่พอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังแฉ!! “ละตินมาแน่ พื้นที่มีแต่…?” ชาวเน็ตสงสัย เวทีไหนก่อน ?

เพจดัง”จับโป๊ะดารา”แฉยับเวทีไหนกันนะต่ำตม ?

อาแปะจอมหิวแสงก็สร้างข่าว ต่อไปว่าได้ครองเวทีมิสกาแลตซี่อ็อฟสยาม มาเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้ว จนคุณป้าปอปลา เกิดอาการคุ้มคลั่ง กลางอิสลาเอล กล่าวว่า เดี๋ยวกลับไปถึง จะขอตั้งโต๊ะแถลงข่าว แล้วขอโทรสายตรงถึงอาแปะจอมป่วนว่าอะไรยังไง ย้ำ! ป้าปอปลาพิโรธมาก สงครามนางงามครั้งนี้ชั่งดุเด็ดเผ็ดมัน อาจจะมากว่าสงครามในอิสลาเอลซะอีก กะเทยหัวโปกกะโหลกควัยเตรียมปูเสื่อรอนะคะ ลูกสาว #เวกาแลตซี่ #หลอกดาว #ประทุเดือด #แย่งลิขสิทธ์ #ร้อนระอุ

เอาล่ะค่ะ แอดคนหนึ่งรอติดตามแต่ทำเอาชาวเน็ตก็แอบแห่คอมเมนต์กันอยู่น่า ว่าอะไรยังไง