เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยที่เรื่องนี้ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องก็มาจากความเคลื่อนไหวของพิมรี่พายซึ่งล่าสุดเธอได้แสดงการกระทำที่ชาวเน็ตรู้สึกไม่ค่อยโอเคนัก จนบางคนถึงขั้นแสดงเจตนารมย์ว่าจะแบน ไม่ซื้อของพิมรี่พายอีกตลอดไป เรื่องของเรื่องคือก่อนหน้านี้หมอของขวัญได้ออกมาให้คำแนะนำกับพิมรี่พายในการทำคลินิกเสริมความอย่างถูกต้องเนื่องจากหมอของขวัญอยู่ในแวดวงนี้มานานมากๆ

หลังจากนั้นพิมรี่พายก็ได้ต่อสายตรงไปพูดคุยกับหมอของขวัญทันทีหลังจากที่มีการให้คำแนะนำผ่านสื่อ โดยหมอของขวัญก็ยังได้ออกมาชื่นชมพิมรี่พายในทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองในทำนองว่า อีกฝ่ายคุยน่ารักมาก ไม่โกรธตนเลยที่พูดถึงแถมยังขอบคุณตนอีกด้วย พร้อมขอนัดตนเพื่อเลี้ยงข้าว แต่ผ่านไปไม่ถึง 10 ชั่วโมงหมอของขวัญได้ทวิตสั้นๆแต่แฝงไปด้วยความรู้สึกที่ไม่ค่อยพอใจว่าอืมสะอึกนิดนึง

สาเหตุก็มาจากการที่พิมรี่พายได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กตัวเองพร้อมพูดถึงหมอของขวัญไม่ค่อยดีนัก มีการใช้สรรพนามเรียกหมอขึ้นต้นด้วยอีทำเอาชาวเน็ตเป็นงงว่าทำไมต่อหน้าคุยกับอีกฝ่ายดีมาก แต่พอลับหลังกลับพูดจาถึงอีกฝ่ายไม่ดีเลย งานนี้ชาวเน็ตไม่ทน แห่ทวิตถึงเหตุการณ์นี้รัวๆอย่างร้อนแรง อาทิทำไมเราต้องเรียกใครด้วยอีขึ้นต้นอ่ะ เค้าไปสนิทกันตอนไหน หมอไม่น่าลดตัวเลย