เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยืดเยื้อมานานนับปีมากแม่  สำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ถูกคดีละเมิดลิขสิทธิ์และละเมิดลิขสิทธิ์นักร้องนักแสดงที่ เก้า เกริกพล ได้ยื่นฟ้อง ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เรื่องการแบ่งรายได้เพลงเจ้าปัญหา “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ซึ่งศาลประทับรับฟ้องแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 20 ธันวาคม พ.ศ.2564 เจนนี่ ได้เดินทางมาตามนัดในการสอบปากคำให้การจำเลย ณ ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง ซึ่งมีสามี ยิว ฉัตรมงคล และคุณแม่ของเจนนี่เดินทางมาด้วย การเดินทางมาที่ศาลในวันนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เจนนี่เดินทางมาถึงศาลด้วยตนเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ส่งทนายความมาเป็นตัวแทน ขณะที่ เก้า เกริกพล ไม่ได้เดินทางมาศาลในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ๊ยเลิศ เซอร์ไพร์สกันทั้งบ้านเลย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เฉลยเพศลูกแล้ว!

เจนนี่ สุดเซอร์ไพรส์ ลิลลี่ ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสุดแพง!??

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการนัดสอบปากคำให้การจำเลย เจนนี่ เปิดเผยกับสื่อว่า ” ตั้งแต่มีลูก ความคิดหลายอย่างเปลี่ยนไป อยากให้เรื่องนี้จบเร็วที่สุด วันนี้ไม่ได้เจอกับเก้าเลยยังไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ ต้องเป็นนัดครั้งต่อไปในเดือนก.พ.2565 ส่วนตัวหวังว่าทุกอย่างจะจบด้วยดี ในส่วนที่เก้าเรียกค่าเสียหาย 3 ล้านบาท เจนนี่เอ่ยปากว่าอยากขอความเห็นใจจากอีกฝ่ายด้วย ตนสามารถจ่ายได้ 1 ล้านบาทตามที่เคยพูดไว้ เพราะลิลลี่ที่เป็นนักร้องหลักยังไม่ได้รับเงินถึงขนาดนั้นเลย “

ส่วนเรื่องการลบเอ็มวีทิ้ง เจนนี่ เปิดเผยว่าตนไม่ได้ติดตรงนี้ แต่มี เหตุผลที่ลบไม่ได้เนื่องจากในเอ็มวีมีสินค้าที่เป็นสปอนเซอร์อยู่ และมีการพูดคุยตั้งแต่ตอนที่ทำเอ็มวี แต่ไม่ได้มีในสัญญาว่าจะมีการลบเกิดขึ้น ซึ่งหากตนลบไปจะส่งผลตรงนี้ด้วย คดีนี้จะจบอย่างไรต้องคอยติดตามกันต่อไปนะค่าาา