เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องเรียกว่าเป็นมหากาพย์ที่ยืดเยื้อมาอย่างยาวนานนับปี สำหรับคดีละเมิดลิขสิทธิ์และละเมิดลิขสิทธิ์นักร้องนักแสดงที่ “เก้า เกริกพล” ได้ยื่นฟ้อง “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญา และการค้าระหว่างประเทศกลาง ปมการแบ่งรายได้เพลงเจ้าปัญหา “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ซึ่งศาลประทับรับฟ้องแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องแล้วจ้าาา!! “เจนนี่ รัชนก” กับแฟนหนุ่ม “ยิว” เรื่องนี้มันยังไง!?

“เจนนี่ รัชนก”ท้องหรือเปล่า หลังโพสต์รูปสวีท “ยิว”!!

โดยที่ล่าสุดวันนี้ (20 ธ.ค.2564) สาว เจนนี่ ได้เดินทางมาตามนัดสอบคำให้การจำเลย ณ ศาลทรัพย์สินทางปัญญา และการค้าระหว่างประเทศกลาง โดยมีสามีอย่างหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” และคุณแม่ของสาวเจนนี่เดินทางมาด้วย และการเดินทางมาที่ศาลในวันนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เจนนี่เดินทางมาศาลด้วยตนเอง เพราะก่อนหน้านี้ได้ส่งทนายความมาเป็นตัวแทน ขณะที่เก้าไม่ได้เดินทางมาศาลในวันนี้

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการนัดสอบคำให้การจำเลย สาสเจนนี่ เปิดใจกับสื่อว่าตั้งแต่มีลูกความคิดหลายอย่างเปลี่ยนไป โดยตนเองก็อยากให้เรื่องนี้จบเร็วที่สุด วันนี้ไม่ได้เจอกับเก้าเลยยังไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ ต้องเป็นนัดครั้งต่อไปในเดือนก.พ.2565 ส่วนตัวหวังว่าทุกอย่างจะจบด้วยดี ในส่วนที่เก้าเรียกค่าเสียหาย 3 ล้านบาท เจนนี่เอ่ยปากว่าอยากขอความเห็นใจจากอีกฝ่ายด้วย ตนสามารถจ่ายได้ 1 ล้านบาทตามที่เคยพูดไว้ เพราะลิลลี่ที่เป็นนักร้องหลักยังไม่ได้รับเงินถึงขนาดนั้นเช่นกัน