เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิว ฉัตรมงคลสามีเจนนี่ รัชนกลาออกจากตำรวจแล้ว ต่อแต่นี้ขอโฟกัสที่เมียและลูกเจอดราม่าถาโถมไม่หยุดสำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุและสามี ยิวฉัตรมงคล สมแก้ว ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องเงินซื้อบ้านที่ชาวเน็ตถามเข้ามาว่าเงินใคร รวมไปถึงหนุ่มยิวที่ตอนนี้ออกมาบอกว่าลาออกจากการเป็นตำรวจแล้ว เป็นต้องมาดูแลลูกและภรรยา 

        เรื่องท้องตอนนี้ 4 เดือนแล้วค่ะ เป็นผู้หญิง ก็เพิ่งซื้อบ้านเป็นของขวัญให้ลูกสาวด้วย เพราะตอนเด็กๆ หนูรู้สึกว่าการเกิดมาแล้วได้รับความลำบากมันเหนื่อย สงสารตัวเราตอนนั้น ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเราให้เขาพร้อมมากที่สุด และที่เหลือเราค่อยสอนเขาให้เป็นคนดี ให้โตขึ้นในสังคมที่ดี ก็น่าจะดี

       ถามว่าทำไมถึงเลือกซื้อที่กรุงเทพฯ อันนี้ซื้อไว้ให้ลูกก็จริง แต่พวกเราก็ยังคงต้องมาพักผ่อน ก็ขอยืมก่อน เหมือนที่ผ่านมาเล่นคอนเสิร์ต มาถ่ายรายการก็จะเปิดโรงแรมคืนหนึ่งเป็น 10 ห้อง คืนหนึ่งก็เป็นหมื่น ซึ่งถ้าเดือนหนึ่งมา 15 วันมันก็หลักแสน ก็คิดมาตั้งนานแล้ว แต่เรารอเรื่องความพร้อมเรื่องของเงิน เพราะอยากซื้อสด ไม่อยากผ่อน ไม่อยากเป็นหนี้ให้เป็นภาระ หลังนี้เลยซื้อเงินสดเลย ก็ 14-15 ล้าน

      ส่วนที่คนก็มาดราม่าอีกว่าเงินใคร จริงๆ หนูไม่อยากให้มองว่าเป็นเงินใคร เพราะว่าตอนนี้หนูกับยิวเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เราใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน ยิวทำงานก็ฝากไว้ที่หนูหมด พอมีดราม่าตัวหนูพยายามที่จะไม่ค่อยอ่านคอมเมนต์แล้ว เพราะยังไงมันไม่มีทางที่จะไม่มีหรอก เพราะเราก็ยังอยู่ตรงนี้ เรายังต้องอยู่กับไลฟ์สด ต้องอยู่กับโซเชียลไปเรื่อยๆ ตั้งรับให้ได้ก็คือเราต้องนิ่งให้มากที่สุด ถ้าสมมติว่าผิดจริงก็แก้ไข ถ้าไม่ผิดก็อยู่เฉยๆ เพราะอธิบายไปบางทีคนที่เขาไม่ได้เป็นเอฟซี หรือไม่ได้ชอบเราตั้งแต่ข่าวที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้ชอบอยู่แล้ว

 

       ถามว่าตอนนี้ยิวยังเป็นตำรวจอยู่ไหม เจ้าตัวก็ตอบว่าอันนี้ก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็ช่วยๆ ครอบครัว คือตั้งแต่มีลูกก็มาอยู่กับลูก ลาออกมาก็ช่วยกันหาเงิน ก็ช่วยกันทำงานเต็มที่