เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประเด็นนี้เกิดจากข่าวของสาวมาเลเซียที่นำสมุดบันทึกรักของพี่สาวซึ่งเกิดขึ้นสมัยเรียนมัธยมปลาย ตลอด 3 ปี คือ ม.4-5-6 ออกมาเผยแพร่บนโลกโซเชียลจนเป็นกระแสขึ้นมา โดยในสมุดบันทึกมีชื่อนามสกุลและเบอร์ วันที่เริ่มต้นคบและวันที่จบความสัมพันธ์มากถึง 40 คน ซึ่งคนที่คบอายุมากที่สุดคือ 25 อายุน้อยที่สุดคือ 13

งานนี้ทำ บุ๋ม ปนัดดา , อั๋น ภูวนาท และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่เป็นพิธีกรรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34  ถึงกับต้องออกมาแซวกันเอง ว่าแต่ละคนเคยคบซ้อนพร้อมกันเยอะสุดกี่คน โดนคนที่เคยคบซ้อนพร้อมกันมากสุดจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก บุ๋ม ปนัดดา ที่เคยคบซ้อนพร้อมกันถึง 33 คน กันเลยที่เดียว สวยมงลงขนาดนี้ก็ไม่แปลกที่จะมีคนเข้าหาเยอะใช่ไหมล่ะคะ……….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุ๋ม ปนัดดา ลงภาพโชว์แว่นตา แต่ทำคนหลุดโฟกัส

สวยได้ไม่ต้องผอม!! ฉีกความแตกต่างมาตรฐานสังคม”บุ๋ม ปนัดดา” VS “แอนชิลี สก็อต เคมมิส” ชุดบิกินี่สุดแซ่บกับแคปชั่นสุดปัง ?!

บุ๋ม ปนัดดา : “คำถามต่อไปคุณผู้ชมเคยคบซ้อนไหมแล้วเคยคบซ้อนกี่คน อั๋น (ตอนเด็กเคยคบกี่คน)”
อั๋น ภูวนาท : “แรงสุดในชีวิตครั้งเดียวในชีวิตคือ 2 คน”
บุ๋ม ปนัดดา : “เธอหลุดจากประเด็นนี้เลย แก้มบุ๋ม ดีกว่า”
แก้มบุ๋ม ปรียาดา : “หนูเลี้ยงไปเรื่อยๆ ค่ะ เลี้ยงไว้เรื่อยๆ ให้อยู่รอบตัวเราแล้วเราก็ไม่เลือกใครเลย แต่เราก็เลี้ยงไปเรื่อยๆ ซึ่งต่ำๆ ประมาณ 5 คน แค่ท้ายที่สุดที่มันสุดทางแล้วก็เลือกคนหนึ่งค่ะ”

อั๋น ภูวนาท : “จบประเด็นของ แก้มบุ๋ม ไปเรามาพบกับเรื่องราวของนางสาวไทยของเรา”
บุ๋ม ปนัดดา : “(หัวเราะ) เดี๋ยว ทำไมมากดดันฉันแบบนี้ สูงสุดคือ 33 คน ค่ะ แต่คือ สมัยก่อนมันไม่ได้โทรศัพท์สื่อสารอะไรได้เยอะขนาดนี้ ไม่ได้คุยทุกวัน บางคนก็อยู่ต่างจังหวัด บางคนก็อยู่ต่างประเทศ”
อั๋น ภูวนาท : “แล้วจำชื่อได้เหรอ”
บุ๋ม ปนัดดา : “จำได้สิ! จำไม่ได้จะคบได้ยังไง คบหมดเลย 33 คน นี่คือคบ แต่ถ้าไม่คบ 100 กว่าคน วันหนึ่งจำได้เลยมีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาที่บ้านพ่อถึงขนาดต้องเปิดรับกดทิ้ง เปิดรับกดทิ้งเนี่ย 40 กว่าสาย ยังคิดเลยว่าตอนนั้นถ้ามีของออนไลน์ฉันน่าจะขายได้เดี๋ยวขายอะไร (หัวเราะ)”

อั๋น ภูวนาท : “ในตอนนั้น ได้เลือกใครเป็นแฟนไหม”
บุ๋ม ปนัดดา : “33 คนเนี่ย จีบๆ แล้วทุกคนคิดว่าน่าจะได้เป็นแฟนแต่ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้เลือกใครเป็นแฟนเลย แต่เขาคิดว่าเขาคือแฟนเราเอง เพราะเขาก็ถามเรา แต่เราก็ไม่ได้ปฏิเสธเขาก็เลยคิดว่าเขาคบกับเราแล้ว แต่คุณผู้ชมผู้ชายตอนคบตอนจีบน่ารักทุกคน แต่พอคบเป็นแฟนแล้วนิสัยจริงจะออก เราก็เลยต้องทำวิธีนี้คือ เราตกลงเป็นแฟนกับเขาเพื่อที่จะได้เห็นธาตุในตัวของเขาเป็นยังไงเทคแคร์เราไหม”

อั๋น ภูวนาท : “แก้มบุ๋ม แฟนของหนูเป็นแบบนั้นไหม”
แก้มบุ๋ม ปรียาดา : “เป็นค่ะ เมื่อก่อนมารับได้ตอนนี้มารับไม่ได้เพราะเขาบอกเราว่าเพราะบ้านเราไกลตอนจีบมาได้เช้าถึงเย็นถึง”
บุ๋ม ปนัดดา : “เมื่อก่อนตามจีบเรามาเป็นร้อย แต่ตอนนี้ใจมีเพียงหนึ่งเดียว”

ยังไงก็อย่าลืมไปติดตามรายการ แซะ กันทุกสถานการณ์ คุย แคะ แกะ เกา เมาท์ทุกมุม ในทุกวงการ ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 17.50 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 กันด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดความแซ่บกัน……

cr.  รายการ แซะ กันทุกสถานการณ์ คุย แคะ แกะ เกา เมาท์ทุกมุม