เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โซเชียลสมัยมันแรงกันจริงๆ นะคะ คอมเมนต์ก็มีทั้งในทางด้านที่ดี และในทางที่เสียหายก็มีแยะไปหมดเลยค่ะ ใครเห็นด้วยก็สนับสนุน ใครไม่สนับสนุนก็คอมเมนต์วิจารณ์ด่ากันปาว ๆ อย่าลืมนะคะว่าตอนนี้ฟ้อง พรบ. คอมพิวเตอร์กันเยอะเลยนะคะ เพราะฉะนั้นแอดว่าจะคอมเมนต์จะอะไรกันก็ใช้วิจารณญาณกันนิสนึ่งนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย รัชวิน” เผย โควิดรอบนี้ใกล้ตัวมาก!! “ตูน บอดี้สแลม” โชว์ผลตรวจโควิด-19

“ตูน บอดี้สแลม” ได้รับบทบาทใหม่เป็น Chef Cares Ambassador

ล่าสุดค่ะท่านผู้ชม เภา อดีตมือกีต้าร์  แชร์ทวิตเตอร์ ที่ออกมาทวีตข้อเท็จจริง ในเรื่องนี้ ระบุว่า พี่ตูน ไม่ได้วิ่งครับ มูลนิธิจัดงานเวอร์ชวลรันเฉยๆ

May be an image of 1 person and text that says "เบลล่าคนดี @belldec พี่ตูนไม่ได้วิ่งครับ มูลนิธิจัดงาน ดงาน ธิ เวอร์ชวลรันเฉยๆ ติดตามราย ละเอียดได้ที่ kaokonlakao.com"

โดนล่าสุดวันที่ 22 ธ.ค.64 รัฐพล พรรณเชษฐ์ หรือ เภา อดีตมือกีต้าร์วง Bodyslam โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ถึงกระแส วิพากษ์วิจารณ์ ตูน บอดี้สแลม ที่ชวนทุกคนฟิตร่างด่วนแล้วมาวิ่งไปด้วยกัน เพื่อหาทุนการศึกษาให้กับน้องๆในโครงการ “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ”ได้มีการโครงการที่น่าสนใจเป็นการสานต่อกิจกรรมวิ่ง ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ในปี 2563 ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ถูกนำไปใช้สนับสนุนน้อง ๆ ที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ยังไม่มีทุนไปต่อ ม.ปลาย หรือสายอาชีพ ได้ทั้งหมด 109 คน

ตูน บอดี้สแลม" ฉลองวันเกิดด้วยการมอบทุนการศึกษา-อุปกรณ์กีฬาให้เด็กประถม -  โพสต์ทูเดย์ ข่าวบันเทิง

โครงการ " 1 อิ่ม " by Dr.JiLL x ตูน Bodyslam - Drjillplus

ซึ่ง เภา แสดงความคิดเห็นว่า แซะตามกัน จนไม่ดูว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง ไม่มีใครเถียงว่าระบบที่ดีย่อมดีกว่าแน่นอน แต่การกุศลมันกลายเป็นผู้ร้ายตั้งแต่เมื่อไหร่ มีประเทศไทยประเทศเดียวเหรอที่มีการรับบริจาค? ประเทศที่เจริญแล้วเค้าไม่มีมูลนิธิหรืองานการกุศลหรือยังไง? กับคนที่ไม่เห็นด้วยกับงานกุศลตั้งแต่ต้นยังเข้าใจได้

แต่พวกที่แซะตามกระแส ด่าตาม ๆ กัน แค่สนุกปากคืออะไร? แล้วคนที่หาว่าเค้าทำเพื่อเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองคิดได้ยังไงก่อน หาหลักฐานมาพิสูจน์ด้วยนะครับ ไม่ใช่ไปกล่าวหาเค้าลอย ๆ

ข้อหาหมิ่นประมาทต้องเข้าแล้วไหมคะ เพราะถ้าไม่เป็นความจริง เค้าฟ้องคุณได้นะ ฟ้องได้ฟ้องนะจริงจัง

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆ บ้างก็บอกให้พัก บ้างก็บอกหน้าที่ของรัฐ อันนี้แอดก็ไม่ได้ว่าความคิดใคร ใครก็พูดได้ แต่อย่างที่แอดบอกนะคะ จะคอมเมนต์ก็ไม่ผิด แต่มีสติและวิจารณญาณกันนิสนึ่ง ด้วยรักและห่วงใยขอบคุณค่ะ