เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บีม กวี พร้อม ออย อฏิพรณ์ ภรรยา อุ้มลูกแฝดสุดน่ารัก น้องธีร์-น้องพีร์ มาออกรายการ 3แซ่บ พาเด็กๆออกมาโชว์ความน่ารักน่าเอ็นดู น้องยิ่งโตยิ่งคุยเก่ง

ออย เผยทางด้าน บีม คอยสแตนด์บาย ช่วยตนเองดูแลลูกตลอด เมื่อพิธีกรถามถึงความสวีทของสามีภรรยายังมีอยู่ไหม ออย ตอบว่า หลังลูกเข้านอนแล้วถึงจะมีเวลา แต่กว่าจะจัดแจงเสร็จก็เที่ยงคืนตีหนึ่งแล้ว

ส่วนทางด้าน บีม ก็บอกว่า เรารู้ว่าเขาเหนื่อยก็ไม่อยากที่จะไปก้าวก่ายกลัวเขาจะรำคาญ เราก็พยายามเอามือเกี่ยวตลอด แต่เขาก็เอาหมอนข้างมากันไว้
ส่วนการไปเดตอย่างมากก็ออกไปกินข้าวนอกบ้าน ฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยง 2ทุ่มก็ต้องกลับมา อาบน้ำให้ลูกด้วยตนเอง

ออยเคยบอกการมีบีมเป็นสามีเป็นรางวัลที่ดีที่สุดในชีวิตยิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่งอีก ออย ยอมรับว่า คำว่าสามีดีของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน แต่ออยกับบีม เราคุยกันรู้เรื่อง เราให้ความสำคัญกับครอบครัว เขาก็รักครอบครัวเขา ออยก็รักครอบครัวออย เขาก็รักครอบครัวเราด้วย แต่ถึงอย่างไรความรักของทั้งคู่ก็ยังเต็มเปี่ยมอยู่เหมือนเดินจ้าา

แต่ จุดสำคัญมันอยู่ตรงนี้ เมื่อพี่หนุ่ม ถามว่า อยากมีลูกสาวอีกคนไหม บีม บอกว่า อยากมีเพราะเรามาจากครอบครัวที่พี่น้องเยอะ ผมก็มีพี่น้อง 4 คน ออยก็มีพี่น้อง4คน รู้สึกอบอุ่นดี อยากให้ลูกเป็นอย่างนั้น อยากมีอีก พยายามถีบหมอนข้างออกไปอยู่ งานนี้ก็มารอดูกันว่า คุณพ่อบีม คุณแม่ออย จะมีน้องเพิ่มอีกสักคนหรือไม่ บอกเลยรอเชียร์อยู่จ้าา ถ้ามีอีกคนต้องน่ารัก เหมือน น้องธีร์-น้องพีร์ แน่เลยยยง่าา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง