เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดังเพจหนึ่ง ได้ตัดบางช่วงของการไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก ของ “ทีน่า” แม่ค้าแบรนด์เนม ที่มีดราม่ากล่าวหาว่ากระเป๋าแอร์เมส ที่รับซื้อมาเป็นของปลอม จนมีการท้าทายว่าจะจ่ายเงิน 2 ล้าน และจะเลิกเป็นกะเทย เปลี่ยนไปใช้ชื่อ “สรพงษ์” เป็นประเด็นดราม่าแบบร้อนแรงเมื่อช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดทีน่าไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก บ่นตัดพ้อว่า เดือนที่ผ่านมาขายของไม่ได้เลย ต้องเอาเงินที่มีอยู่ออกมาใช้ คนไม่กล้าซื้อของจากเรา ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร และยังร้องห่มร้องไห้ แต่เมื่อมีคนคอมเมนต์ถามว่าทำไมร้องไห้ไม่มีน้ำตา เจ้าตัวก็ตอบว่า ร้องไห้ไม่เก่ง ร้องแล้วเหมือนนางเอก พอเหวี่ยงวีนคนก็ด่า พอร้องไห้ก็หาว่าไม่จริง จะให้ทำอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นอกจากนี้ทีน่ายังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

ร้องขอความเป็นธรรม อย่าแกล้งกัน อย่าใส่ร้าย การกระทำของคุณทำดิฉันเสียหาย สามารถพิสูจน์นะ ไม่ได้พูดลอยๆ

ลองคิดดูเทียบกับราคากระเป๋าวันละ2-3ใบ ตั้งแต่วันก่อนออกโหนกระแส ค่อยๆคิด เริ่มตั้งแต่โพสต์ที่ว่า “ไปให้สุดแล้วไปหยุดที่…” ตั้งแต่โพสต์ที่เอ๋ยมาขายของได้วันละแสนกว่า จากที่ปกติขายได้ ล้านกว่า 2 ล้านกว่า แล้วตัวเลขที่บอกทุกคนที่ติดตาม คงจะได้เห็นแล้วนะ

ความเสียหายทั้งหมดนี้ต้องรับผิดชอบ อยากเป็นคนดีก็ไม่จำเป็นต้องเหยียบใคร ดีจริงไหม ใจดำโหดเหี้ยมทัศนคติ ความคิดรังแกคนอื่นเพราะต้องการ…

 

 

มีผู้สื่อข่าว สอบถามคดีกระเป๋าแบรนด์เนมและ แจ้งผมว่า คุณทีนา โพสต์ล่าสุดว่า อย่าแกล้งกันเลย ซึ่งน่าจะหมายถึงคุณชมพู่ เจ้าของกระเป๋า..ในฐานะที่เป็นผู้รับมอบอำนาจของน้องชมพู่ ทั้งในส่วนการดำเนินคดีแทน และ ส่วนที่มอบหมายในการแจ้งข่าวแก่สื่อมวลชนขอเรียนสื่อมวลชน และคุณทีนา เพื่อความเข้า ใจในเจตนา ของน้องชมพู่ ครับ การที่น้องชมพู่ จำเป็นต้องใช้สิทธิทางศาล เพื่อดำเนินคดีกับคุณทีนา นั้น เป็นเรื่องของความจำเป็น มิใช่การกลั่นแกล้ง

น้องชมพู่ ได้รับความเสียหายจากการกระทำของคุณทีนาก่อน ทั้งๆที มันไม่ควรจะเกิดขึ้นด้วยซ้ำ หากคุณทีนา ใช้ความจริงพิจารณาความเสียหายทั้งต่อทรัพย์สิน ที่ไม่คืนกระเป๋าให้น้อง ทำลายกระเป๋าน้อง โดยไม่มีสิทธิความเสียหายต่อชื่อเสียง

ที่คุณทีน่า โพสต์ และไลฟ์สด ว่า น้องเป็นพวกมิจฉาชีพ นำกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมมาหลอกขายให้ คุณทีนา โดยมีการไลฟ์สด และโพสต์ข้อความ ซึ่งมีผู้คนแชร์ไลฟ์ และข้อความออกไปจำนวนมาก..คุณที่นาเป็นผู้มีชื่อเสียง มีผู้ติดตามจำนวนมาก ย่อมสร้างความเสียหายแก่น้องชมพู่ เป็นวงกว้างการที่น้องจำเป็นต้องดำเนินคดี เป็นไปตามสิทธิโดยชอบด้วยกฎหมาย และเกิดความเสียหายที่ถูกกระทำก่อนน้องเขาไม่ได้รู้จักคุณทีนา มาก่อนด้วยซ้ำ และไม่คาดคิดว่า คุณทีนาจะทำแบบนี้

ไม่มีใครรังแกใคร หรือกลั่นแกล้งใคร หรอกครับ คุณทีนาเอง ก็บอกกับนักข่าวว่า ตัวคุณก็ได้ดำเนินคดีกับน้อง เช่นเดียวกันก็เป็นสิทธิตามกฎหมาย ของแต่ละฝ่าย เช่นเดียวกันครับและ ในฐานะส่วนตัว ผมไม่รู้จักคุณทีนา ไม่มีสาเหตุโกรธเคืองในเรื่องใดๆ ไม่เคยกลั่นแกล้งรังแก และ ผมทำตามหน้าที่ ครับขอบคุณครับ

 

ภาพจากโหนกระแส